Dòng sự kiện:

Xôn xao màn cầu hôn giữa đường của cặp đôi đồng tính nữ xinh đẹp

15:00 05/10/2015
Video ghi lại cảnh một cô gái xinh đẹp quỳ xuống cầu hôn bạn gái mình ngay trên đường phố đông đúc ở Trung Quốc khiến cư dân mạng xôn xao.

 

 

 

[mecloud]vaiWXsZV8K[/mecloud]

Theo tin tức từ Rnews, ngày 23/9, một cô gái trẻ đã quỳ gối giữa đường để cầu hôn với cô người yêu tại thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc trước sự chứng kiến của nhiều người.

Người đi đường đã quay lại video và đăng tải lên mạng xã hội.

Sau khi quỳ gối và cầu hôn bằng một chiếc nhẫn, cô gái này đã nói: “Tôi biết tôi không thể mang tới cho em những đứa trẻ nhưng tôi có một ngôi nhà, tôi có thể lo lắng cho cuộc sống của chúng ta”.

 

Sau đó, người bạn gái kia đã vui vẻ chấp nhận. 2 người ôm chặt nhau trong sự cổ vũ của đám đông xung quanh.

Đoạn video được trên khiến nhiều người nhớ tới một màn cầu hôn khác của cặp đôi đồng tính nam trên chuyến tàu điện ngầm ở Bắc Kinh. Chàng trai trong clip đó dùng một chiếc đồng hồ thay cho nhẫn để cầu hôn. Dù có một vài lời bàn tán không hay của những người trên chuyến tàu nhưng nó nhanh chóng bị át đi bởi sự reo hò, cổ vũ của những hành khách khác.

Hiện hôn nhân đồng giới không được công nhận hợp pháp tại Trung Quốc, song nó vẫn không ngăn cản được các cặp đôi yêu nhau và bày tỏ nguyện vọng được sống cùng nhau trọn đời.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]NmYWIbG5LN[/mecloud]