Dòng sự kiện:

Xôn xao màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi đồng tính trên tàu điện ngầm

23:19 01/10/2015
Màn cầu hôn lãng mạn của một cặp đôi đồng tính nam ở trên tàu điện ngầm ở Trung Quốc gây xôn xao dư luận
 Theo thông tin từ Shanghaiist, vào sáng ngày 27/9, trên khoang tàu cầu vồng của tuyến xe tàu điện ngầm số 1 (Bắc Kinh, Trung Quốc), một chàng trai đồng tính đã dũng cảm thực hiện màn cầu hôn lãng mạn trước sự chứng kiến của những người trên tàu.

[mecloud]oXi1ySmTEW[/mecloud]

Theo video ghi lại, một chàng trai trẻ đã quỳ gối trước “nửa kia” của mình, dũng cảm bộc lộ tình cảm công khai với một màn cầu hôn vô cùng lãng mạn. Tất cả những hành khách có mặt trên khoang tàu đều ngỡ ngàng khi anh chàng bất ngờ quỳ một gối xuống, mặt hướng về người yêu và lấy ra chiếc hộp đựng một chiếc đồng hồ cầu hôn.“Hôm nay anh mời tất cả những người có mặt ở đây, dù họ không quen biết nhưng sẽ làm chứng cho chúng ta”, chàng trai trẻ thổ lộ.

Sau những giây phút ngỡ ngàng và xúc động, cuối cùng người yêu của chàng trai đồng tính cũng e thẹn và hạnh phúc chấp nhận lời cầu hôn. Anh chàng hạnh phúc ôm chặt lấy người yêu của mình. Sau đó, cả hai nắm tay nhau tình cảm mặc cho những ánh mắt hiếu kì trên tàu.

Đoạn video này được đăng tải lên mạng xã hội và nhận ‘bão like và lượt chia sẻ’ từ cộng đồng mạng. Đa số mọi người dành lời khen cho sự dũng cảm của anh chàng và ủng hộ và chúc mừng cặp đôi. Bên cạnh đó, cũng có một số người cho rằng tuổi đời còn quá trẻ đã quyết định gắn bó có thể sẽ khiến cả hai phải hối hận về sau.

Tuy luật pháp Trung Quốc chưa chấp nhận việc kết hôn đồng giới nhưng nhiều người vẫn ra sức ủng hộ cho tình yêu của hai chàng trai này.

 

 Ngọc Diệp (Theo Shanghaiist)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]EEW3SSDLaY[/mecloud]