Dòng sự kiện:

Xôn xao nữ phượt thủ tố 'xế' đòi ngủ chung lều với 'ôm'

17:59 27/08/2015
Mới đây trên một group phượt xôn xao câu chuyện của một cô gái tố "xế" đòi “ngủ chung” lều với "ôm".

Trong 'từ điển ngôn ngữ' của những người mê phượt thì "xế" là người cầm lái (chủ yếu là nam), còn "ôm" là những người ngồi sau tay lái (chủ yếu là nữ).

Nữ phượt thủ trong câu chuyện có tên là H. và bạn xế đi cùng tên là T.L. Trên trang cá nhân của mình và trên group phượt, H. đã kể lại toàn bộ câu chuyện và giải thích lý do về việc tự ý tách đoàn.

Theo lời kể của H., sự việc xảy ra trong một chuyến đi thiện nguyện. H.có đi cùng với xế là T.L. Lúc đầu T.L đã bắt H. phải ngủ chung lều với hắn nhưng H. đã từ chối và giải thích rằng một trai chưa vợ và một gái chưa chồng không bao giờ ngủ chung lều được.

Trong suốt hành trình, T.L đã có những hành động không hay với H. Khi không đạt được mục đích, T.L đã bỏ mặc H. ở lại.

"Khi tớ quay lại thì T.L không còn ở đó, tớ gọi điện không nghe máy. Tớ phải nhờ người Mông ở đó đưa về đến nhà nghỉ T.B ở bản Hốc Văn Chấn, Yên Bái. Khi về T.L đã dọn đồ đi cùng với đồ của tớ trên xe hắn. Đến khi bạn trai tớ gọi điện cho hắn thì hắn mới gọi lại hỏi tớ "con đang ở đâu ôngNoel đang đi tìm con đây, tớ trả lời tớ không muốn tham gia cùng với đoàn vô trách nhiệm như thế này khi bỏ lại thành viên của mình một mình giữa rừng như thế", H. kể lại.

Nhiều người đã bày tỏ sự cảm thông và bức xúc thay cho H. Tuy nhiên có ý kiến cho rằng đây chỉ là lời kể một chiều của H., chưa thấy T.L lên tiếng nên khó có thể xác minh được.

Chính vì vậy, Ban quản trị diễn đàn đã chính thức yêu cầu hai thành viên liên quan giải trình vụ việc và thông báo mọi tin bài được đăng tải trước đó sẽ bị xóa khỏi diễn đàn.

Trước đó, cư dân mạng cũng xôn xao với chuyện cô gái tên M.T. và một bạn nữ khác trong đoàn phượt Tây Bắc bị "yêu râu xanh" sàm sỡ trong suốt chuyến đi.

[mecloud]pArbdZvUUr[/mecloud]

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin