Dòng sự kiện:

Xôn xao tin đồn cặp đôi học sinh lớp 11 lộ clip nóng trong WC

22:05 06/10/2015
Trên một số diễn đàn mạng xã hội xôn xao câu chuyện một cặp đôi ở học sinh được cho là Tuyên Quang bị lộ clip nóng trong nhà vệ sinh của trường, vậy thực hư câu chuyện như thế nào?

[mecloud]RY8mYG1llo[/mecloud]

Vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện hai học sinh lớp 11 được cho là học ở trường THPT X.H, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đã "diễn cảnh nóng" trong nhà vệ sinh và bị mọi người bắt gặp.

Theo đó, hình ảnh đôi học sinh đang mặc áo đồng phục có những cử chỉ phản cảm cùng với thông tin được cho là bắt được tại trận cặp đôi học sinh lớp 11 quan hệ trong nhà vệ sinh nữ đang được dân mạng truyền tay nhau.


 Bức ảnh cặp đôi lớp 11 vẫn đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Liên quan đến câu chuyện cặp đôi học sinh ở Tuyên Quang lộ clip nóng mà cư dân mạng xôn xao mấy ngày gần đây, chia sẻ trên báo Trí thức trẻ, ông Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư đoàn trường THPT X.H cho biết, ông đã được nghe về tin đồn này và đã cho kiểm tra xác minh. Và ông khẳng định không có chuyện học sinh của trường quan hệ trong nhà vệ sinh.

Theo ông Tuấn, thông tin thất thiệt trên xuất hiện trưa ngày thứ 7 (3/10), khi đang giờ nghỉ trưa thì ông nhận được tin báo của một số học sinh trong trường nói về việc trên mạng xã hội, youtube xuất hiện clip có hình ảnh hai học sinh của trường quan hệ tình dục trong nhà vệ sinh.

Cũng trên tờ báo này, Đại tá Vương Văn Sương – Trưởng công an huyện Yên Sơn cho biết, ngay sau khi nắm thông tin trên mạng xã hội đã cử cán bộ xuống trực tiếp làm việc với nhà trường để xác minh sự việc. “Thực tế không có chuyện học sinh quan hệ trong nhà vệ sinh của trường, nhiều người đưa lên mạng xã hội nhiều khi thổi phồng câu chuyện lên. Nếu có chúng tôi đã nắm được”, Đại tá Sương khẳng định.

Còn theo nữ chính trong câu chuyện chia sẻ vào buổi sáng Thứ 7, do cúc áo bị bung 2 cúc nên được bạn trai dẫn vào nhà vệ sinh cởi áo của mình đưa cho bạn gái mặc.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]g5BuIacm8S[/mecloud]