Dòng sự kiện:

Xôn xao tin đồn “Dương Quá” Trần Hiểu cầu hôn “ Tiểu Long Nữ” Trần Nghiên Hy bằng nhẫn... 6 tỷ đồng

19:05 21/10/2015
Trang Tân Hoa Xã vừa đưa tin “Quá nhi” đã “tậu” nhẫn kim cương 2 carat để cầu hôn “Cô Cô”

 

 

 

 [mecloud]MI8WyLln5c[/mecloud]
Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy "bén duyên" trên phim trường Tân Thần điêu đại hiệp

Cũng theo Tân Hoa Xã, chiếc nhẫn kim cương trị giá 1,6 triệu NDT (khoảng 5,7 tỷ đồng) được Trần Hiểu trao cho bạn gái tại Paris. Cặp đôi đang cùng nhau đi du lịch qua Pháp và Tây Ban Nha.  Ngày 18/10, họ còn công khai video khóa môi ngọt ngào. Tuy nhiên, quản lý của cả hai chưa lên tiếng xác nhận thông tin.

Ngay từ những ngày đầu yêu nhau, cặp đôi chị em đã luôn bày tỏ thái độ nghiêm túc, muốn hướng đến hôn nhân. Trên trang cá nhân, Trần Hiểu từng viết: "Sẽ có ngày em mang họ của anh, Trần Nghiên Hy" kèm biểu tượng nửa trái tim.  "Tiểu Long Nữ" cũng đáp lại “Quá nhi” bằng biểu tượng nửa trái tim ấm nóng.

Cặp Hy-Hiểu không được ủng hộ bằng cặp Hiểu-Dĩnh

Ít hơn Trần Nghiên Hy 4 tuổi song “Quá nhi” đã  “đổ gục” trước “Cô cô” trên phim trường “Tân Thần điều đại hiệp”. Theo một nguồn tin, chính sự chu đáo, ân cần và những cử chỉ chăm sóc bạn diễn đầy tình cảm của Trần Nghiên Hy đã khiến Trần Hiểu “xao lòng”, dù lúc đó, anh đang vướng vào nghi án tình cảm với nàng “Hoa Thiên Cốt” Triệu Lệ Dĩnh.

Chính vì Hiểu – Dĩnh quá đẹp đôi mà mới đầu, mối tình Hy-Hiểu không được ủng hộ. Trần Nghiên Hy có gương mặt  bầu bĩnh khá ưa nhìn tuy nhiên cô bị ném đá dữ dội khi được Vu Chính chọn đóng vai Tiểu Long Nữ. Nghiên Hy còn bị “dìm hàng” với tạo hình quá xấu và trở thành Tiểu Long nữ kém sắc nhất trong số các nữ diễn viên đảm nhận vai diễn “kinh điển” này.

Nghiên Hy bị xem là nàng Tiểu Long Nữ kém sắc nhất

Trong khi đó, Trần Hiểu trong vai Dương Quá lại đẹp trai ngời ngời, bởi vậy mà không ai có thể ngờ, Dương Quá và Tiểu Long Nữ lại nên duyên ngoài đời. Chuyện hẹn hò bí mật của họ bị phát giác vào tháng 8 khi tờ Phong Hành công khai loạt ảnh cả hai “qua đêm” tại khách sạn. Muốn chối cũng không được, Hy-Hiểu đành thừa nhận tình cảm.

Nếu tin đồn Trần Hiểu cầu hôn Nghiên Hy là thật thì đây là cặp đôi “Quá Nhi-Cô Cô” thứ hai sau cặp Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]q4F3YlA0h7[/mecloud]