Dòng sự kiện:

Xôn xao trước tin "bùng phát" trẻ đồng tính do mì ăn liền, sữa công thức?

22:57 28/02/2016
Dư luận đang xôn xao trước phát ngôn của Thị trưởng một thành phố lớn của Indonesia là mì ăn liền và sữa công thức làm trẻ em chuyển thành đồng tính.
Theo tin tức từ Dailymail, đầu tuần vừa rồi, Thị trưởng thành phố Tangerang Arief R Wismansyah la người đã đưa ra phát ngôn trên trong một hội thảo về mang thai trong thành phố nằm ở phía Tây thủ đô Jakarta.

Thị trưởng thành phố Tangerang Arief R Wismansyah. (Ảnh: Daily Mail).

Ông Wismansyah phát biểu: “Để tạo ra một thế hệ trẻ em Indonesia thông minh, khỏe mạnh và năng động, điều quan trọng là ngay từ đầu phải cung cấp cho trẻ dinh dưỡng hợp lý, đặc biệt là nguồn sữa mẹ”.

Cũng theo vị thị trưởng này, việc nuôi con ngày nay phụ thuộc nặng vào sữa hộp và các sản phẩm ăn sẵn tương tự khác là do các bậc cha mẹ quá bận rộn.

“Không khó giải thích là gần đây cộng đồng người đồng tính (LGBT) lại đông đảo hơn”, ông Wismansyah nói.

Phát ngôn này của ông Wismansyah đã khiến dư luận xôn xao. Một cư dân mạng thốt lên: "Bây giờ nhiều sữa công thức lắm, Chả biết họ cho thêm những thứ gì nữa".

"Không biết có đúng là do ăn mì gói, uống sữa công thức bị đồng tính hay không chứ bây giờ ra đường hay xem các chương trình giải trí nhìn bằng mắt không sao phát hiện được ai là nam, ai là nữ", một người bình luận.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]sjJHU8pxah[/mecloud]