Dòng sự kiện:

Xót thương cô gái xinh đẹp bị hủy hoại cơ thể do người yêu tạt xăng đốt

16:20 31/12/2015
Sau 10 ngày điều trị, cô gái xinh đẹp bị người yêu tạt xăn đốt vẫn đang trong tình trạng nguy kịch do bị bỏng toàn thân.

[mecloud]dy3dhPPsUO[/mecloud]

Trao đổi trên báo Khám phá, đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết, hiện bệnh viện đang điều trị tích cực cho bệnh nhân Phụng bị bỏng toàn thân do bị tạt xăng đốt. Phụng bị bỏng 70%, trong đó bỏng sâu 45%, bị nhiễm khuẩn đường ruột, viêm đường hô hấp, cháy hư nửa con mắt, toàn bộ cơ thể đều bị lửa thiêu.

Được biết, cả Phụng và Biển (đối tượng tạt xăng) đang được điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt của khoa Bỏng.

Hiện tại, Phụng đã tỉnh nhưng vẫn đang trong giai đoạn nguy kịch, sắp đến Phụng sẽ trải qua nhiều lần phẫu thuật cắt lọc hoại tử. Còn Biển thì bị bỏng nhẹ hơn.


Căn phòng trọ nơi chị Phụng đăng ký thuê bị người yêu tạt xăng đốt cháy đen.

Trước đó, theo tin tức từ báo Trí thức trẻ, khoảng 16h ngày 19/12 tại một phòng trọ trên đường Cách mạng tháng 8 (phường 11, quận 3, TP. HCM) đã xảy ra vụ cháy khiến đôi tình nhân bị bỏng nặng. Lúc đó chị Đỗ Thị Phụng (23 tuổi, thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, Gia Lai) đang ngủ trong phòng trọ thì bị người yêu tên Lương Ngọc Biển (21 tuổi, cùng quê chị Phụng) mang can xăng tạt vào người chị rồi châm lửa đốt.


 Chị Phụng bị bỏng nặng - Ảnh gia đình cung cấp.

Ngồi bên ngoài chờ được vào chăm sóc con, ông Đỗ Ba (66 tuổi, cha chị Phụng) gục mặt xuống khi nghe thông tin về sức khỏe của con. “Mấy hôm nay tôi không thể nào ngủ được vì cứ nghĩ đến con là nước mắt lại rơi. Chắc mổ cắt lọc sẽ đau đớn lắm... Nhìn con gái quằn quại trong đau đớn mà lòng tôi quặn thắt, con tôi có tội gì đâu”, ông Ba tâm sự.

Gia đình ông Ba cho biết khi nhận được tin chị Phụng bị người yêu tạt xăng đốt, tất cả đều hoảng hồn không tin đó là sự thật. Vì từ trước đến giờ, cả gia đình không biết chị Phụng đã có người yêu.

Hình ảnh chị Phụng trước khi bị hủy hoại toàn bộ cơ thể.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với báo Tri thức trực tuyến, chị Đỗ Thanh Vân (chị gái của Phụng) đau lòng kể: “Nhận được tin dữ, gia đình hoảng hốt, không tin đây là sự thật vì trước giờ Phụng chưa bao giờ nói đến chuyện đã có người yêu. Khi thấy em nằm trong bệnh viện với những vết bỏng chi chít trên thân thể, cả nhà tôi không cầm được nước mắt”.

Chị Vân cho biết, Phụng là con út trong gia đình nghèo khó có 8 anh chị em. Ngoài đời, 9X là cô gái hiền lành và hiếu thảo. Mới đây, cô xin được việc làm tại một nhà hàng hải sản và lên TP HCM thuê trọ hai tháng thì xảy ra chuyện.

8 anh chị em trong gia đình không ai khá giả nhưng tất cả đều chung tay góp sức, vay mượn để có tiền điều trị cho Phụng. Đến nay số tiền điều trị cho cô gái 23 tuổi đã lên đến 140 triệu đồng.  

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT:

[mecloud]Rtb2z7j40v[/mecloud]