Dòng sự kiện:

Xót thương trẻ mầm non bị cô giáo dập ghim vào tai

02:00 11/06/2015
Vào giờ nghỉ trưa ngày 8/6, tại trường mầm non nghệ thuật huyện Tương Lạc, Trung Quốc, cô giáo đã dùng dập ghim đâm vào vành tai học sinh.

Theo Xinhua, cảnh sát thành phố Tam Minh, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, đang điều tra vụ án giáo viên mầm non dùng ghim sách dập vào tai trẻ sau khi một phụ huynh đăng bài trên diễn đàn trực tuyến rằng, con trai 4 tuổi của cô kêu đau tai khi tắm.

Khi tiến hành kiểm tra và gặng hỏi thì đứa bé cho biết, ở trường cô giáo đã dùng ghim dập vào tai bé.


Hình ảnh cậu bé khóc vì đau đớn khi bác sĩ rút ghim khỏi tai được đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo ngày 9/6. Nguồn: Chinadaily

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, Phòng giáo dục huyện Tương Lạc, thành phố Tam Minh, tỉnh Phúc Kiến đã ra thông báo xác nhận vụ việc và cho biết, cảnh sát đang bắt giam nghi phạm để thẩm vấn. Phía nhà trường đã ra quyết định kỷ luật cô giáo và lập án điều tra.

Người đại diện trường mẫu giáo và cơ quan giáo dục địa phương đã xin lỗi gia đình nạn nhân.

Trước đó, một vụ việc tương tự đã xảy ra tại một trường mẫu giáo tư thục ở quận Phòng Sơn, Bắc Kinh, Trung Quốc. Một phụ huynh đã phát hiện ra vết kim châm trên chân con gái khi thay quần áo cho bé vào ngày 4/6.

Khi gặng hỏi, bé gái kẻ lại rằng một cô giáo đã dùng kim đâm vào chân vì bé đã dùng từ “đi tiểu” thay vì “đi vệ sinh” như các cô đã dạy.

 

Tìm hiểu thêm thì thật bất ngờ khi các em khác cũng phát hiện dấu kim châm tương tự trên cơ thể các bé, ở vai, mông, chân và đùi.

VŨ NGA (Tổng hợp)/Theo ĐSPL