Dòng sự kiện:

Xót xa bé gái 2 tuổi bị ngã úp mặt vào chậu nước sôi

17:08 09/12/2015
Trong lúc mẹ đổ nước sôi trong nồi ra pha để tắm cho 2 bố con, con gái 2 tuổi bị ngã úp mặt vào chậu nước khiến bé bị bỏng 39% diện tích cơ thể.

 

 

 

 [mecloud]cJ4lK3g33c[/mecloud]

Mới đây, câu chuyện thương tâm về một bé gái bị bỏng nặng do một thành viên Facebook có tài khoản là H.T.D. đăng tải khiến nhiều người không khỏi xót xa, thương cảm.

Theo chia sẻ của H.T.D., bé gái tội nghiệp này là Đỗ Ngọc Mai (24 tháng tuổi, quê ở Dương kinh - Hải phòng).

Bố của bé bị khuyết tật không có khả năng lao động, ngoài những lúc ốm đau lết ngoài đường bán bông tăm dạo

Mẹ bé cũng hơi bị khuyết tật về thần kinh, sức lao động không có nhưng vẫn đi làm thuê để nuôi chồng và con.

Tai hoạ đến với gia đình vốn nghèo lại càng khốn khổ vào ngày 29/11/2015, bé Mai bị ngã úp mặt vào chậu nước sôi mà mẹ vừa đổ trong nồi ra để pha cho 2 bố con tắm em bị bỏng 39% diện tích cơ thể.

Khuôn mặt xinh xắn của bé dường như co dúm, sâu hơn là phần ngực và cánh tay. Bé bị bỏng nhiễm trùng sâu ở phần mặt, ngực và cánh tay phía trước .

"Cần điều trị phẫu thuật tích cực để khuôn mặt bé bớt phần biến dạng và được giảm đau cấy ghép điều trị tiếp tục cho bớt đau đớn.

Hiện tại gia đình không ai có điều kiện để giúp nhà bé. Mẹ bé mang bé lên nhập viện từ ngày 29/11 đến nay đã vay mượn hết anh em làng xóm những chỗ có thể nhờ cậy, cho đến hôm nay không còn biết trông cậy vào đâu, sữa của bé cũng không có tiền để mua nữa", tài khoản H.T.D. viết.

Được biết, bé đang điều trị tại phòng 414 khoa cấp cứu bệnh viện 103.

Khánh Vy 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]iQXU0zXcu3[/mecloud]