Dòng sự kiện:

Xót xa bé gái lớp 9 bị cha ruột đánh bầm dập khắp người

17:04 14/12/2015
Một bé gái lớp 9 bị cha ruột đánh dã man đến mức bầm dập khắp người, một bên tay bị rạn xương được hàng xóm phát hiện và đưa đến bệnh viện.
 [mecloud]XT2swKuyST[/mecloud]

Theo tin tức từ báo Trí thức trẻ, mới đây, cơ quan chức năng đã nhận được lá đơn kêu cứu đẫm nước mắt của cháu Nguyễn Thị T. (SN 2001) đang học lớp 9, ở xã Liên Chung, huyện Tân Yên, Bắc Giang về việc cháu bị bố đẻ của mình bạo hành gây thương tích nặng.

Cháu T. điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: Báo Trí thức trẻ).

Trong đơn trình bày của T., trưa ngày 11/12, bố cháu là Nguyễn Văn D. (SN 1979) đã đóng cửa nhà, bắt cháu cởi quần rồi dùng các vật cứng như que và chổi đánh liên tiếp vào người cháu khiến T. bị thương nhiều chỗ trên cơ thể.

Sau khi đánh con gái bị thương, người bố này đã bỏ đi làm và để con một mình ở nhà. May mắn được người hàng xóm phát hiện nên T. đã được đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên để cấp cứu. Chưa dừng lại ở việc bạo hành cháu như trưa ngày 11/12, đến tối cùng ngày D. lại tiếp tục hung hăng đến bệnh viện tiếp tục đe dọa đánh cháu T. khi về nhà.

Hiện nay, tình trạng cháu T. bị gãy tay trái phải mổ, khắp cơ thể cháu bị bầm tím. Đặc biệt vùng mông, vai, tay trái của cháu bị đánh đến mức bầm dập, thâm tím, đau nhức khó cử động, không đi lại được.

Trong đơn kêu cứu của mình, cháu T. cũng cho biết thêm, bố của cháu không chỉ bạo hành T. mà còn đánh cả mẹ T. và vợ thứ 2 (PV- mẹ kế của T.). Tuy nhiên, họ chỉ dám im lặng mà không biết kêu ai.

 Những vết thương tích trên người cháu T. (Ảnh: Báo Gia đình & Xã hội).

Cháu T. cho biết, cháu viết đơn kêu cứu này mong muốn các ban ngành đoàn thể vào cuộc tạo điều kiện giúp đỡ để T. thoát khỏi tình trạng này.

Trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, ông Phạm Văn Dũng (Trưởng thôn nơi cháu T. sống) xác nhận vụ việc trên. “Khi đánh cháu T. xong, D. vẫn đi làm như bình thường và coi như không có chuyện gì. Thời điểm mọi người đưa T. đi cấp cứu, cháu trong tình trạng kiệt sức, gần như ngất xỉu”, ông Dũng cho hay.

Người dân ở đây cho biết: Năm cháu T. lên 2 tuổi thì bố mẹ ly dị. Sau đó mẹ T. sang nước ngoài làm ăn còn T. ở với bố.

Khi cháu T. học cấp một thì bố cưới vợ hai. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, hai người lại đường ai nấy đi, mặc dù họ cũng có với nhau một cô con gái.

Dù thiếu thốn tình cảm từ mẹ nhưng T. rất ngoan ngoãn. Để giúp đỡ bố, ngoài thời gian không đi học, T. trông nhà, bán hàng cho bố đi làm kiếm thêm thu nhập. Thế nhưng, cuộc sống của hai bố con “gà trống” đang yên bình thì người mẹ đẻ của cháu T. liên tục tìm về thăm con.

Theo lời cháu T., khi mẹ đẻ của cháu về thăm thì T. bắt đầu phải chịu những trận đòn vô cớ từ bố. Dã man hơn là lúc người bố này say rượu không làm chủ được bản thân cũng ra tay đánh đập cháu T. không thương tiếc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Tân Yên, Bắc Giang điều tra, làm rõ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]jyt3oaj8yd[/mecloud]