Dòng sự kiện:

Xót xa bé trai 13 tuổi bị đánh đến chết vì nghi ngờ ăn trộm

04:28 15/07/2015
(YTT) - Người dân Bangladesh phẫn nộ trước cảnh một nhóm 5 người đàn ông đánh một bé trai 13 tuổi đến chết chỉ vì nghi ngờ cậu ăn trộm một chiếc xe xích lô.

Điều đáng nói hơn nữa, trong đoạn video đó là nhóm người này đã vô tư cười cợt, chế giễu, mặc sự đau đớn của nạn nhân.

Đoạn video cho thấy, cậu bé 13 tuổi sợ hãi, la hét trong đau đớn và lặp đi lặp lại câu nói "Cháu xin các chú... Cháu xin các chú...". Những hình ảnh đau đớn đến xót xa này được chính nhóm 5 người đàn ông đánh bé Rajan ghi lại vào thời điểm bắt được cậu bé.

Bất chấp sự van nài, người đàn ông cầm chiếc gậy đen vẫn tìm cách đánh vào các khớp xương và lòng bàn chân cháu bé. Khi không chịu nổi những miếng đòn đó, bé Rajan (13 tuổi) đã gục xuống...

Ngay sau khi đoạn video này được đăng tải, thì một làn sóng phản đối đã gia tăng mạnh mẽ trong xã hội của Bangladesh.

Mẹ bé Rajan bật khóc: “Đau quá, con ơi. Ôi, đứa con bé bỏng của tôi. Rajan ơi! ”.

“Những kẻ này không phải là con người, chúng cười trên nỗi đau của thằng nhỏ. Con tôi chết oan ức quá”, bố Rajan bức xúc nói.

Cảnh sát cho biết, xác của bé Rajan được tìm thấy tại một bãi rác với rất nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Và công lý đã được thực thi khi một trong những kẻ giết người là người mặc áo đen cầm cây gậy đánh Rajan đã được xác định. Ngoài ra, cảnh sát cũng cho biết, đã bắt giữ 3 kẻ tình nghi khác.

Vụ việc đã gióng lên hồi chuông cảnh báo trong xã hội Bangladesh.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

 

[mecloud]ea5C6Ewj8U[/mecloud]