Dòng sự kiện:

Xót xa bé trai 4 tuổi bị cá sấu cắn tay ở Cà Mau

19:43 24/02/2016
Trong khi em bé chạy lại lấy ống nước người cậu dẫn để rửa chuồng cá sấu thì bé đã bị con cá sấu nằm gần đó cắn phập vào tay.
Trao đổi trên báo Thanh niên, bác sĩ Lê Văn Khen, Khoa ngoại, Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau cho biết, sức khỏe bệnh nhi bị cá sấu cắn ở tay đã ổn định, vết thương tốt nhưng vẫn phải nằm viện để theo dõi.

Cũng theo bác sĩ Khen, bệnh nhi T.K.T. (4 tuổi, ngụ xã Tắc Vân, TP.Cà Mau) nhập viện khoảng 15h ngày 21/2 trong tình trạng bị thương ở cẳng tay phải.

Tay bé T. sau khi phẫu thuật thành công. (Ảnh: Báo Công an nhân dân).

Khi bé T. nhập viện, cẳng tay phải có nhiều vết thương. Sau khi thăm khám, hội chẩn, các bác sĩ nhanh chóng đưa bệnh nhi vào phòng mổ để phẫu thuật, khâu vết thương. May mắn, bé T. chỉ bị thương ở phần mềm và đứt gân gấp cổ tay”.

Trên báo Công an nhân dân, mẹ bé T. - chị T.T.B. kể lại, chiều ngày 21/2, sau khi cho cá sấu ăn, anh của chị dọn chuồng. Khi đó, bé T. đang chơi gần bên nhưng thấy ống nước cậu dẫn nước rửa chuồng thì chạy lại lấy thì liền bị con cá sấu nằm gần đó cắn phập vào tay.

“Nếu anh tôi không hay kịp giành lấy con tôi, mà cháu té luôn vào chuồng cá sấu thì tôi không biết chuyện gì xảy ra nữa”, người mẹ nói.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]GILLZRfyoO[/mecloud]