Dòng sự kiện:

Xót xa bé trai bị bỏ rơi, 3 năm sống trong trường mầm non

03:00 04/02/2016
Suốt 3 năm qua, cậu bé Xiao Xia phải ngủ trên sàn lớp học tại trường mầm non bởi không ai đến đón bé, trả tiền cho bé vào tiểu học.
Theo tin tức từ The Sun, cậu bé Xiao Xia (9 tuổi), người Trung Quốc, bị bỏ rơi năm 2013 sau khi bố mẹ ly hôn, từ đó em phải sống cùng ông bà nghèo khổ.

Lúc đầu, ông nội của Xiao Xia vẫn ngày ngày đưa cậu bé đến trường mầm non nhưng một tháng sau, khi nhà trường yêu cầu phụ huynh đóng học phí, ông đã không đến đón cậu bé nữa.

Từ khi bị bỏ rơi, suốt 3 năm qua, bé Xiao Xia phải ngủ trên sàn lớp học tại ngôi trường mầm non ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm.

Dù đã quá tuổi nhưng không có ai sắp xếp hoặc trả tiền để bé được vào tiểu học.

Ban quản lý trường mầm non đã liên lạc được với ông của bé Xiao Xia nhưngngười ông nói sẽ không đến đón Xiao Xia về nhà nữa vì không đủ tiền chu cấp, nuôi dưỡng bé.

Xiao Xia cho hay, ngày nào em cũng nghĩ tới bố mẹ và điều ước duy nhất của em là họ sẽ đón em về đoàn tụ trong dịp Tết sắp tới này. Tuy nhiên, thực chất, sau 3 năm không gặp, cậu bé khó có thể nhớ được khuôn mặt bố mẹ của mình.

Điều đáng buồn là cơ hội được đoàn tụ gia đình của Xiao Xia là rất mong manh bởi ông bà em đã chuyển nhà đi nơi khác, bố em cũng đã tái hôn và chuyển đi khỏi địa phương mà không ai biết hiện ở đâu.

Khánh Vy (Theo The Sun/Cen)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]OQwmyTGq6A[/mecloud]