Dòng sự kiện:

Xót xa bé trai bị xích sắt thít chặt quanh cổ, không nhớ danh tính

17:55 15/08/2015
Khi được hỏi tên tuổi, bố mẹ, bé trai lập tức hoảng loạn.


Chiều 14/8, người dân phát hiện một bé trai đi lang thang quanh xóm 12, xã Nghi Phương, huyện Nghi Lộc, Nghệ An. Cổ cháu bé bị bầm tím và chằng chịt dây xích. Ai đó đã nhẫn tâm lấy xích sắt quấn chặt quanh cổ cháu bé rồi dùng khóa đồng khóa lại. 

Được đưa về trụ sở UBND xã, đứa trẻ khai 13 tuổi, học lớp 6, nhà ở gần cửa khẩu giáp biên giới Việt - Lào. Tuy nhiên, khi hỏi đến bố mẹ thì bé trai chỉ im lặng rồi sau đó, tỏ ra hoảng loạn. 

Cán bộ địa phương đã tháo xích và cho cháu bé ăn uống. Sau đó, thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội để tìm nhân thân đứa trẻ. Nhưng hiện chưa có kết quả.

Chứng kiến sự hoảng sợ và hoang mang của cháu bé, không ít người nhận định, em có thể đã bị bạo hành và ở  cách đó không xa.

"Theo lời khai, đứa trẻ nói bị nhốt vào một gốc cây cách đây vài tuần. Sau đó cháu tìm cách tháo xích thoát được ra ngoài và đi lang thang đến xóm 12", ông Nguyễn Đình Thư, Phó chủ tịch UBND xã Nghi Phương nói. Ông cũng khẳng định, xã đang tích cực xác minh nhân thân của cháu bé.

[mecloud]sMO0HEyXDr[/mecloud]

SÔNG THAO 

Nguồn: Người đưa tin