Dòng sự kiện:

Xót xa cảnh 2 chú khỉ bị ngược đãi để mua vui trên phố

03:02 22/08/2015
Hình ảnh hai chú khỉ tội nghiệp bị ép buộc làm trò mua vui giữa phố, khiến nhiều người xót xa.

Mới đây, hình ảnh 2 chú khỉ bị chủ nhân dùng súng nhựa ép buộc trình diễn, nhảy múa mua vui cho người đi đường nhằm kiếm tiền đã được nhiều tờ báo Trung Quốc đăng tải.

Theo nguồn tin này, những bức ảnh về 2 chú khỉ được chụp vào ngày 13/8 tại thành phố Suining (tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc), khiến người xem cảm thấy xót xa. Các chú khỉ tội nghiệp tập trung tại một vườn hoa công cộng ở trung tâm thành phố và làm trò để nhận tiền.

Khi những con vật mệt mỏi thì liền bị chủ dí súng giả vào đầu hay bị quật bằng gậy để tiếp tục mua vui cho người xem.

Buổi biểu diễn thu hút sự chú ý của đông đảo người đi đường. Có thể thấy mỗi người đi qua lại thưởng cho những chú khỉ vài đồng 1 NDT (khoảng 3.500 đồng). Con vật luôn phải đeo theo sợi xích dài ở cỗ và chịu sự điều khiển của người chủ.

Truyền thông cho biết, các con vật dường như không được nghỉ ngơi, chúng bị bắt làm trò liên tục để thu được càng nhiều tiền càng tốt.

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, nhiều người dùng mạng Trung Quốc cũng như quốc tế đã lên tiếng chỉ trích hành động tra tấn, ngược đãi và lạm dụng động vật của người chủ, đồng thời lên tiếng kêu gọi chính phủ thắt chặt luật bảo vệ động vật tại quốc gia này.

Chú khỉ tội nghiệp bị chủ dùng súng nhựa hù dọa.

Những con vật tội nghiệp này bị bắt làm trò để nhận được tiền từ người xem.

Một chú khỉ tội nghiệp bị bắt ngậm tiền.

Những chú khỉ bị xích trong khi trình diễn.

Các con vật phải trình diễn liên tục và không được nghỉ ngơi.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Video đang được quan tâm:

[mecloud]Dxp1I5ZF9n[/mecloud]