Dòng sự kiện:

Xót xa cậu bé 8 tuổi có đôi tay to như chân voi

02:56 12/08/2015
Cuộc sống khốn cùng của cậu bé có bàn tay to nhất thế giới bị người dân xa lánh gọi là "ma quỷ" và bị bạn bè dè bỉu khiến nhiều người xót xa.

 [mecloud]Jeiaae3GJu[/mecloud]

Theo tin tức từ Globaltimes, cậu bé Mohammad Kaleem (8 tuổi) bị một chứng bệnh rất hiếm gặp khiến bàn tay phát triển bất thường.

Mohammad Kaleem được chẩn đoán bị dị tật phì đại ngón (macrodactyly) khiến cho cơ và xương tay phát triển dị thường. Những việc như mặc quần áo hay ăn uống, sinh hoạt thường ngày, em đều phải nhờ người thân giúp đỡ.

Cậu bé hiện đang sống cùng gia đình trong một ngôi làng hẻo lánh miền Đông Ấn Độ. Chính cha mẹ cậu bé cũng bất ngờ về đôi tay kỳ quái của Kaleem nhưng không có đủ tiền để đưa con đi khám bệnh.

Sau khi câu chuyện về cuộc sống khốn khổ của Kaleem được đăng tải trên báo đã lay động trái tim nhiều người, các chuyên gia y tế ở miền Nam Ấn Độ đã giúp đỡ phẫu thuật để giảm kích thước của đôi bàn tay cậu bé.

Các sĩ hy vọng rằng sau khi điều trị, Kaleem sẽ có cuộc sống tốt đẹp và tự mình làm được mọi việc như một người bình thường.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]eM2ladqkQ9[/mecloud]