Dòng sự kiện:

Xót xa chú chó đói ăn lâu ngày cố sức vẫy đuôi khi được cứu

16:44 10/01/2016
Chú chó gầy trơ xương vì đói ăn lâu ngày đã dùng hết sức tàn để vẫy đuôi mừng rỡ khi đội cứu hộ tiếp cận.

Câu chuyện đau lòng về những chú chó hoang trên đường phố Udaipur, bang Rajasthan, Ấn Độ khiến nhiều người xúc động, con vật đã giữ niềm hy vọng sống đến cùng, cho tới khi lực lượng cứu hộ tìm thấy và đưa nó về mái nhà an toàn.

[mecloud]Pq4NwUUHvZ[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Trí thức trẻ, chó hoang nằm kiệt sức vì đói, cơ thể chỉ còn da bọc xương đã được đội cứu hộ của tổ chức Animal Aid Unlimited tìm thấy trên đường phố Udaipur.

Mặc dù chú chó đang trong tình trạng bệt dí dưới đất chờ chết, nhưng khi nó phát hiện ra lực lượng cứu hộ đang tiến đến gần, chú chó tội nghiệp bỗng vẫy đuôi mừng rỡ. Dường như tất cả sức lực của nó đều dồn cả vào phần đuôi để kêu cứu con người, khuôn mặt nó vẫn tiều tuỵ như thế nhưng lại ánh lên hy vọng sống mãnh liệt.

Chú chó được đưa tới phòng khám thú y trong vòng 14 ngày, được các bác sỹ điều trị, chăm sóc tận tình. Tới nay tình trạng của nó đã tốt hơn, có da có thịt hơn hẳn, đi lại được, ăn uống cũng tốt hơn.

 

Hiện tại, chú chó bắt đầu tái hoà nhập với những chú chó khác trong trung tâm của tổ chức Animal Aid Unlimited tại thành phố Udaipur. Tới nay đã có khoảng 4.500 con vật đã được tổ chức này cứu trợ và trả về với tự nhiên.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT: 

[mecloud]b9izxcBRAA[/mecloud]