Dòng sự kiện:

Xót xa người cha tiều tụy đi hàng ngàn cây số tìm con trai mất tích

17:51 21/01/2016
Nhiều người đã rơi nước mắt xót xa trước những bức ảnh người cha xác xơ vì hơn nửa năm trời trên đường tìm con mất tích.

 

 [mecloud]RBZS8kXrEa[/mecloud]

Người cha đi hàng ngàn cây số tìm con trai mất tích.

Liên quan đến vụ bé trai mất tích bí ẩn sau tiếng kêu cứu, 8 tháng trôi qua, anh Lương Thế Huynh (42 tuổi, ngụ xã Tà Nung, Đà Lạt, Lâm Đồng) vẫn ngày ngày chạy xe máy có gắn tấm bảng in hình con trai rong ruổi hàng ngàn cây số khắp các tỉnh thành từ Đà Lạt, Bình Phước, Đồng Nai... để tìm tung tích đứa con trai Lương Thế Vương (3 tuổi) bị mất tích vào tháng 6/2015.

8 tháng đi tìm con trai, anh Huynh đã già đi nhiều, ánh mắt thất thần.

Nhiều người đã chia sẻ thông tin bé trai bị mất tích để có thể giúp đỡ anh nhanh chóng tìm được con suốt hơn nửa năm qua. Tuy nhiên, bao nhiêu lần hy vọng rồi vụt tắt, gia đình anh Huynh vẫn ngóng chờ con mình trong vô vọng.

Mới đây, những hình ảnh ghi lại cảnh anh Huynh dừng chân tại một quán nhỏ trên đường đi tìm con tiếp tục khiến cho nhiều người nghẹn ngào thương cảm.

Vẫn là người đàn ông ấy khuôn mặt và ánh mắt thất thần, râu và tóc dài ra không buồn cắt, đôi mắt thâm quầng và mệt mỏi vì đi tìm con ròng rã suốt 8 tháng trời .

Một cư dân mạng chia sẻ: "Mong một điều kỳ diệu cho chú. Cháu thật sự không cầm được nước mắt khi nhìn thấy hình ảnh của chú. Cầu mong may mắn đến với gia đình chú".

"Không dám tưởng tượng mình rơi vào hoàn cảnh như anh ấy sẽ ra sao. Cầu nguyện cho anh mau tìm lại đc con", bạn H.M.T. viết.

Sau những chặng đường dài, chiếc xe nát bươm.

Bạn M.T. xúc động nói: "Thật sự mình nhìn hình thấy anh tội nghiệp quá. Mình hiểu được nỗi đau khi mất đi đứa con, không biết sống chết ra sao. Mong anh tìm được con t rai của mình. Trời không phụ lòng người tốt. Cố gắng lên anh nhé".

Như tin tức đã đưa từ trước, con trai anh Huynh tên là Lương Thế Vương (sinh năm 2012), bị mất tích sáng 21/6/2015, tại khu đồi thông thuộc tổ 7, thôn 5, xã Tà Nùng, TP. Đà Lạt.

Hình ảnh bé trai mất tích.

Khi xảy ra vụ việc, anh đang làm vườn. Lúc đó, trời vừa vừa tạnh mưa, sợ con bị cảm lạnh, anh để Vương chơi một mình trong nhà rồi xuống ao cách đó khoảng 70m cho cá ăn. Lúc này, cửa cổng vào nhà vẫn mở, nhưng từ ao cá nhìn vào nhà bị khuất bởi vườn cà phê.

Anh Huynh có nghe tiếng con trai kêu la “Bố ơi, bố ơi”, nghĩ con chờ lâu gọi nên anh nói lớn “Bố đây, đợi xíu bố vào ngay”. Chưa đầy một phút sau, lại nghe tiếng con kêu “Bố ơi, cứu con với”, anh mới thả chậu cám cho cá ăn xuống vội chạy vào nhà thì đã không thấy con đâu.

Suốt 8 tháng nay, người bố gắn tấm bảng in hình con trai lên chiếc xe máy cũ rong ruổi khắp các huyện, thành phố trong tỉnh và các tỉnh lân cận nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin gì về cháu.

Khánh Vy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]