Dòng sự kiện:

Xót xa phận đời khốn khó của người vợ gặp tai nạn vì đuổi theo xe của chồng

15:30 10/10/2015
Sau khi li hôn vì chồng ngoại tình, mẹ con chị T. dắt díu nhau ra ở trong chòi nhỏ cạnh nhà chồng. Chị T một tay nuôi nấng các con cho đến ngày xảy ra tai nạn.

 

 

 

 


Chị T. đang được điều trị trong viện. Ảnh: Afamily
Công an đã xác nhận, chồng chị Dương Ngọc T. chính là người điều khiển xe ô tô gây thương tích nặng cho vợ, khiến chị T bị gãy 6 xương sườn, dập gan, lá lách và hiện trong tình trạng nguy kịch.

Theo lời chị Dương Thanh Thúy, chị gái của nạn nhân, trong khi chị T. vẫn đang hôn mê  thì ở nhà, bố mẹ chồng khóa trái chòi nhỏ, nhốt ba con chị  T. ở trong, không cho nhà ngoại sang thăm nuôi và cũng không ngó ngàng đến các cháu ruột của chính mình.

“Từ hôm xảy ta tai nạn đến giờ, bên nhà chồng vẫn không có một lời hỏi han. Các cháu mình sống sao họ cũng không quan tâm. Tôi đến nhà họ ý kiến thì bị đuổi ra, đóng cửa lại”, chị Thúy bức xúc”.

Kể từ khi chị T. nằm viện, cũng chỉ có các anh, chị đằng ngoại túc trực chăm sóc. Chị T. là con út trong một gia đình có 10 người con và đều không dư dả. “Chị em chúng tôi phải quyên góp để giúp đỡ nó. May có ông anh bên Mỹ hỗ trợ nên mới trang trải được một phần viện phí. Ông ấy xem clip xong khóc suốt, xót xa cho em gái gặp cảnh éo le”, chị Thúy kể.

Theo lời chị Thúy, chị T. và chồng, anh M. quen nhau từ thời cấp ba rồi sau, nên duyên chồng vợ. “Chồng nó trước kia tốt, chăm sóc vợ con, làm ăn đàng hoàng. Vợ thì ở nhà phụ buôn bán tạp hóa cùng nhà chồng và lo cho ba mẹ bên ấy lúc ốm đau. Nó hiền, ít nói, cứ lặng lẽ sống nên chị em chúng tôi ít biết chuyện hai vợ chồng sống sao. Cách đây ba tháng thì nó mới tâm sự là vợ chồng lục đục, đã ra tòa ly dị”.

Ba năm trước, chị T. phát hiện chồng ngoại tình. Kể từ đó, cuộc sống gia đình không còn hạnh phúc. Cách đây 1 năm, anh M. gây sức ép, buộc chị T. ký đơn li dị. Do tranh chấp trong phân chia tài sản nên trên giấy tờ, hai người vẫn là vợ chồng. Còn trong thực tế, anh M. đã dọn về nhà bố mẹ ở. 

Ngôi nhà chung của hai vợ chồng bị nhà chồng khóa lại. Chị T. và ba con, đứa nhỏ nhất mới lên hai phải trú tạm trong chòi canh nhỏ cạnh đó. Thấy mấy mẹ con sống quá tạm bợ trong cái chòi chẳng biết lúc nào sập, các công nhân làm gần đấy thương tình lấy ván đóng thêm cho chắc chắn. 

Chị T. mở quán tạp hóa nhỏ, tần tảo làm lụng nuôi ba đứa con. Bản tính kín đáo, hiền lành, chị không hề hé răng than thở chuyện vợ chồng li dị với ai.

Bé N., 13 tuổi, con cả chị T. buồn bã kể, hơn mọt năm nay người bố không hề về thăm vợ con. “Có vài lần em điện thoại bố xin tiền đóng học nhưng bố cho không đủ. Mẹ em bảo bố có bồ nhí”.

Sau khi mẹ bị tai nạn, bé N. được công an huyện Hóc Môn gọi lên để cung cấp thông tin. Và N. đã gặp bố tại cơ quan công an. “Hôm ấy hai cha con gặp nhau nhưng bố chỉ nhìn em chứ không nói gì hết. Em giận bố lắm”, N. nói.

Hôm xảy ra tai nạn cũng chính là ngày sinh nhật N. Chị T. đang chở con đi mua bánh mừng sinh nhật thì gặp anh M. “Khi đến ngã ba Cống Đôi (Q.Gò Vấp), mẹ chỉ cho con chiếc xe ô tô màu đen, nói là bố đang ngồi trên đó. Nhìn màu xe, biển số là con nhận ra ngay chiếc xe ấy vì có thấy vài lần. Ngay lập tức mẹ con đuổi theo, được một đoạn thì xảy ta tai nạn”, bé N. nhớ lại.

Sau khi xảy ra tai nạn, phóng viên cố gắng liên lạc với anh M, nhưng thuê bao đã khóa máy. Nhà anh cũng khóa trái bên ngoài.