Dòng sự kiện:

Xu hướng trang trí tiệc cưới năm 2016

18:09 23/11/2015
Có thể nói phong cách cưới trong năm 2016 sẽ là sự nối tiếp ấn tượng và đa dạng từ xu hướng cưới của năm 2015 với với 2 xu hướng chính là tối giản và ấn tượng.

Các cặp đôi hiện đại ngày càng yêu cầu và đòi hỏi cao hơn trong việc trang trí cho ngày trọng đại nhất của mình. Năm 2016 được dự đoán sẽ là một năm biến đổi đặc sắc và ấn tượng trong phong cách trang trí tiệc cưới, từ phong cách tối giản cho đến cầu kì.

Xu hướng trang trí tiệc cưới ấn tượng từ địa điểm, trang phục, bánh cưới, hoa cưới đến âm nhạc.

Địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng khiến khách mời tham dự cảm nhận được hạnh phúc ngập tràn của chủ nhân bữa tiệc. 

Đèn chùm pha lê họa tiết đơn giản cùng với màu sắc tinh tế tạo không khí lãng mạn.

Thay thế xu hướng bàn tròn là dãy bàn xếp dài với các họa tiết giả cổ, cùng với bối cảnh tạo cảm giác thư giãn là lựa chọn tuyệt đối cho các cặp đôi yêu thích vẻ đẹp đơn giản mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng.

 Xu hướng tiệc cưới 2016 coi trọng sự tinh tế, tỉ mỉ từ giỏ hoa đến cách cắm.

Thiệp cưới màu sắc tối giản, ánh kim như màu bạc và vàng, đồng vương giả, các sắc màu sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cũng như là sự kết hợp lý tưởng với hầu hết các tông màu nổi bật của năm 2016.

Món ăn vừa hiện đại vừa truyền thống mang hương vị gia đình. 

Tạo hình chiếc bánh cưới đặc biệt khiến khách mời phải kinh ngạc, thích thú. 

Khi nói đến tạo nên sự phá cách ấn tượng trong năm 2016, chúng ta phải nhắc đến các tông màu hoàng gia, với tính thẩm mĩ cao lấy cảm hứng từ các thương hiệu thời trang cao cấp, những tông màu này sẽ là một lựa chọn rất ấn tượng cũng như không kém phần sang trọng và trang nhã.

Hương Dương ( Theo Sina)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]HMqX3fwO2w[/mecloud]