Dòng sự kiện:

Xuất hiện cô gái Hoàng gia “hot” hơn Công nương Kate

22:35 02/03/2016
Cô gái đang khiến công chúng Anh “phát sốt” được nhiều tờ báo trong và ngoài nước ca ngợi là thành viên xinh đẹp nhất Hoàng gia Anh tính đến thời điểm hiện tại.

 

 

 

 

 s
Amelia đang khiến công chúng Anh "phát sốt"

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Tatler số mới nhất, Amelia Windsor, cháu gái của công tước xứ Kent đã khiến toàn thể vương quốc Anh chảo đảo. Với đôi mắt xanh hút hồn, vầng trán cao, gương mặt vừa thuần khiết vừa quý phái, cô gái tròn 20 ngay tức khắc “hạ gục” trái tim của người dân Anh.

Amelia (áo hồng) chụp ảnh cùng gia đình khi còn nhỏ

Sau màn ra mắt ấn tượng đó, Amelia Windsor được báo chí trong và ngoài nước khen tặng là thành viên xinh đẹp nhất Hoàng gia Anh tính đến thời điểm hiện tại. Nhan sắc tuyệt mỹ của cô gái đôi mươi thậm chí còn khiến sức nóng của công nương Kate, nhân vật được xem là “hot” nhất Hoàng gia Anh giảm bớt phần nào.

Điều thú vị là trước đó, mọi thông tin về Amelia đều trong vòng bảo mật. Là con út trong gia đình 5 thành viên của bá tước xứ St Andrews George Windsor và nữ bá tước Sylvana Windsor, cô hiếm khi lộ diện trước truyền thông, chỉ trừ những dịp lễ quan trọng. Hiện, cô đang là sinh viên năm cuối của đại học Edinburgh và sớm bộc lộ đam mê với thời trang.  


Công chúa Eugenie

Công chúng Anh “phát sốt” về Amelia còn bởi suốt từ năm 2008 đến nay mới có thêm một thành viên Hoàng gia xuất hiện trên bìa tạp chí danh tiếng Tatler. Người gần đây nhất trở thành nhân vật trang bìa là công chúa Eugenie, cũng là một trong những mỹ nhân Anh quốc.  

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo gia đình Việt Nam