Dòng sự kiện:

Xuất hiện kẻ biến thái chuyên rình mò tạt axit vào phụ nữ

23:27 23/09/2015
Những ngày gần đây, trên địa bàn huyện Lâm Thao (Phú Thọ), xuất hiện một kẻ “biến thái” lợi dụng lúc sơ hở của phụ nữ đi đường đã có hành vi tạt axit.

Theo tin tức từ báo Trí thứ trẻ, khoảng 10 ngày trở lại đây, trên địa bàn huyện Lâm Thao, trung tâm là khu vực thị trấn Hùng Sơn (huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) xuất hiện một kẻ “biến thái” lợi dụng lúc sơ hở của phụ nữ đi đường đã có hành vi tạt axit.

Chỉ tính riêng trên địa bàn thị trấn Hùng Sơn, trong hơn 10 ngày qua đã có 5 – 6 phụ nữ bị kẻ “biến thái” này tạt a xit.

Thời điểm gây án của đối tượng lợi dụng lúc trời chập tối, ít người qua lại, đặc biệt là khi các chị em phụ nữ đi tập thể dục, đưa con đi chơi, đi làm về…

Liên tiếp những vụ tạt axit xảy ra vừa qua trên địa bàn thị trấn Hùng Sơn (huyện Lâm Thao) đã khiến cho người dân nơi đây vô cùng lo lắng mỗi khi ra đường, đặc biệt vào buổi tối.

Một trong những đoạn đường thuộc thị trấn Lâm Thao mà kẻ "biến thái" thường xuyên xuất hiện những ngày gần đây. Ảnh: Báo Phụ nữ

Một số người dân ở đây cho biết, thời điểm các nạn nhân bị tạt axit thường vào khoảng từ 17h đến 21h. Gần đây nhất là cô giáo tiểu học Supe, Lâm Thao bị tạt axit vào người dẫn đến bỏng cổ và một phụ nữ 25 tuổi đang đạp xích lô đưa con mình đi chơi trên đường. Cách đó mấy hôm đã có 4 nạn nhân khác.

“Chiều tối hôm xảy ra vụ việc là con gái tôi tôi thuê xe xích lô cho cháu tôi đi chơi. Lúc đang đạp xích lô về nhà thì bị một thanh niên phóng xe máy lên xịt nước axit vào lưng và phóng đi. Trước khi phóng đi, nam thanh niên lạ mặt còn quay lại cười to một cách hả hê”, bà Nguyễn Thị Hồng mẹ của nạn nhân N.T.H. chia sẻ.

Nói tới trường hợp cô giáo Đ.T.T.T (SN 1976, đang là giáo viên trường tiểu học Supe) cô Nguyễn Thị Hồng – Phó Hiệu trưởng trường tiểu học Supe xác nhận: “Có sự việc cô giáo T. bị thanh niên lạ mặt tạt axit vào người dẫn đến bỏng trên cổ.

Chúng tôi nghe cô nói hôm xảy ra vụ việc cô đang đi tập thể dục, khi về đến đoạn ngã ba đường vào cách nhà mấy trăm mét thì bị ném. Sau khi được đưa vào Bệnh viện Supe điều trị, sức khỏe cô T. đã hồi phục và có thể đứng lớp giảng bài”.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Phụ nữ, ông Đinh Văn Hùng – Chủ tịch UBND thị trấn Hùng Sơn xác nhận, việc các chị em phụ nữ bị đối tượng lạ mặt tạt axit xảy ra trên địa bàn là có thật. Kể từ khi xảy ra vụ việc, người dân trên địa bàn rất hoang mang, lo lắng.

"Hiện tại, các lực lượng chức năng đang tích cực điều tra, truy bắt đối tượng để đảm bảo an toàn và bình yên cho nhân dân”, ông Hùng cho biết.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]asikNixltT[/mecloud]