Dòng sự kiện:

Xuất hiện nạn nhân bị kẹt thang cuốn đầu tiên ở Hà Nội

07:01 10/08/2015
Sau hàng loạt vụ tai nạn thang cuốn xảy ra ở Trung Quốc, tại Việt Nam cũng có nạn nhân bị kẹt khiến nhiều người lo lắng.

[mecloud]L0d05RPgCO[/mecloud]

Video: Em bé Trung Quốc chết thảm vì nghịch thang cuốn.

Tối ngày 9/8, cộng đồng mạng đồng loạt chia sẻ câu chuyện về một cháu bé bị kẹt chân vào thang cuốn ở Hà Nội.

Theo một thành viên trên diễn đàn Vitalk, tai nạn xảy ra vào khoảng 12h20 trưa ngày 9/8, tại tầng 3 tòa nhà 335 trên đường Cầu Giấy, Hà Nội.

Hiện trường vụ tai nạn kẹt thang cuốn. (Ảnh: Vitalk).

Nạn nhân là 1 bé trai khoảng 3 đến 4 tuổi. Cháu đi ăn cưới với bố mẹ, trốn ra ngoài chơi thang cuốn khi không ai trông. Sau nhiều lần đi lên đi xuống, cháu thường cố tình không bước chân ra khỏi thang mà để thang máy đẩy ra khi đến đoạn cuối.

Trong 1 lần như vậy, giày của cháu bé đã bị cuốn vào đoạn cuối của thang và kẹt mất 1 lúc. Rất may thang đã được tắt kịp thời và cháu bé được giải cứu trong sự hoảng loạn của người thân.

Theo thông tin ban đầu, cháu chỉ bị xước nhẹ ở ngón chân và phải nhập viện để chụp chiếu.

Được biết, thang cuốn ở đây thường ngày không chạy vì chủ tòa nhà không bỏ tiền chi cho phí bảo trì. Do có đám cưới hôm đó nên 1 người lao công đã cầm chìa khóa đi mở toàn bộ thang máy.

Trước thông tin này, một cư dân mạng thốt lên: "Nguy hiểm quá! Từ sau những vụ tai nạn ở Trung Quốc, mình nghĩ tất cả mọi người đều phải cẩn thận hơn khi đi thang cuốn, đặc biệt là khi có trẻ nhỏ đi cùng. Không ngờ ở Hà Nội cũng có vụ xảy ra như vậy".

"Thang máy luôn được coi là nguồn nguy hiểm cao độ với trẻ con, tất cả mọi loại thang máy đều không được để trẻ con đi một mình. Nếu cháu bé chơi một mình ở thang lâu như vậy thì trước hết phải trách phụ huynh của cháu", một người nêu ý kiến.

 

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]EJ8IiwYH2I[/mecloud]