Dòng sự kiện:

Xuất hiện 'thầy giáo bọ cạp', chân đứng lên bàn văng tục chửi bậy

16:03 07/11/2016
Đoạn video quay lại cảnh một người đàn ông được cho là thầy giáo, đứng đầu một Trung tâm du học đóng trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội, chân đứng lên bàn chửi học viên như hát hay.

Mới đây, trên cộng đồng mạng xuất hiện đoạn clip quay cảnh một người được cho là đứng đầu một Trung tâm du học đóng tại Cầu Giấy (Hà Nội) có hành động chửi bới học viên như “xã hội đen”. 

Theo đó, đoạn video do một nam học viên quay lại bằng điện thoại di động. Người mà nam học viên gọi là “thầy” ăn mặc khá bảnh bao, tuy nhiên người “thầy” này đã có hành động đứng hẳn chân lên bàn khi cãi nhau với học viên.

Video được nam học viên ghi lại cảnh "thầy" giáo đứng lên bàn, văng tục chửi bậy khiến dư luận bức xúc (video đã được cắt âm thanh vì quá nhiều ngôn từ tục tĩu).

"Mày hiểu ý tao nói gì không? Một tháng hay một năm tao đã nói trước với mày trước khi mày đến đây rồi, tùy thuộc vào thái độ của mày. Và bây giờ tao khẳng định là mày *, bởi vì sao, tao *** ký cho mày đấy.

Tao nói với mày là tiền đó tao cũng không động vào nhưng tao không ký với mày nữa. Bởi vì sao? Thái độ của mày là một thằng mất dạy, tội gì tao phải giúp".

Không những thế, khi được cậu học sinh nhắc nhở về việc thầy đang đứng trên bàn và thiếu tôn trọng, vị thầy giáo này nhanh chóng đáp trả: "Ơ, *, nhà tao tao đứng thì sao, mày cấm được tao à?".

Chưa dừng lại ở đó, học viên này lễ phép, nhấn mạnh: Thầy có học vị Thạc sĩ mà hành động, ứng xử như một người "đầu đường, xó chợ" và khẳng định bản thân mình chưa làm bất kỳ một điều gì sai để bị đối xử như thế cả. Ngay lập tức, thầy giáo này đáp lại: "Mày đến nhà tao mà chưa có sự đồng ý của tao đã là cái sai rồi...". 

Trong đoạn clip còn xuất hiện một người phụ nữ được cho là vợ của thầy giáo này. Cô hầu như không có phản ứng gì trước hành động của chồng. Nam học viên tuy bức xúc nhưng vẫn cư xử khá lễ độ với người hiệu trưởng.

Chưa rõ thực hư đoạn video trên cũng như video trên được quay tại trung tâm nào. Tuy nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn đăng tải, đoạn video đã thu hút đông đảo lượt xem và bình luận. Đa số đều tỏ thái độ bàng hoàng và bất ngờ trước hành động của vị được cho là thầy giáo này.

"Thầy" đứng hẳn lên bàn để chửi học viên như chợ búa, không phù hợp với lối ứng xử của một trung tâm du học.

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin trên báo Trí thức trẻ, người mà nam học viên kia gọi là “thầy” có tên là H. – giám đốc 1 trung tâm du học Hàn Quốc đóng tại Hà Nội.

Nam học viên quay video từng là học viên của Trung tâm du học này. Trước khi làm thủ tục sang Hàn Quốc, phía Trung tâm đã yêu cầu đóng trước hơn 100 triệu đồng để hoàn thiện hồ sơ, sau khi phỏng vấn nếu đậu sẽ thu nốt số tiền còn lại. Tuy nhiên, hồ sơ của nam học viên này bị từ chối, nam học viên đã lên Trung tâm yêu cầu hoàn lại số tiền đã nộp hơn 100 triệu đồng trước kia vì trong hợp đồng có điều khoản học viên được trả lại tiền nếu không đậu visa.

Sau đó, “thầy” H. đã hẹn nam học viên 1 tháng sau sẽ hoàn lại tiền. Đúng 1 tháng sau thông báo, nam học viên đã đến gặp và yêu cầu “thầy” H. hoàn lại số tiền đã đặt cọc trước đó. Tuy nhiên, thay vì đáp ứng theo yêu cầu hợp đồng thì 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam