Dòng sự kiện:

Xuất hiện trai đẹp biến thái trên xe khách, cảnh tỉnh cho nam giới

15:30 27/07/2015
Theo chủ nhân của đoạn clip, đồng thời là nạn nhân của vụ việc trên chuyến xe Hạ Long – Hà Nội, anh đã bị một đối tượng lạ mặt sàm sỡ ngay trên xe khách đông người.

Vụ việc xảy ra vào ngày hôm qua, 25/7, khi anh D. đi trên xe khách chuyến từ Hạ Long lên Hà Nội. Khi đến km số 11 thì một thanh niên đẹp trai mặc áo sơ mi, quần dài, tay xách theo một chiếc cặp màu đen lên xe và ngồi cạnh anh D.

Ban đầu đối tượng này bắt chuyện làm quen với anh D, hỏi han về nhà cửa của anh ở đâu? Anh làm nghề gì? Rồi buông lời tán tỉnh anh D. Anh D. chỉ trả lời xã giao chứ không có ý định kết thân với người này vì thấy nhiều hành động bất thường.

Câu chuyện sẽ không có gì tiếp diễn khi sau đó đối tượng này giả vờ đụng chạm và va phải phần cơ thể của anh D. theo một cách “vô tình”. Anh D. không muốn làm to chuyện và cho rằng chắc chỉ do anh ta sơ ý đụng phải người anh.

Thế nhưng, đối tượng tưởng anh D. là người dễ dãi, được thể lấn tới. Hắn ta tiếp tục giở trò sờ soạng, sàm sỡ phần cơ thể của anh.

Anh D. đã thẳng thắn yêu cầu người đàn ông này dừng hành động xấu xa đó lại.


Hình ảnh tên biến thái trên chuyến xe khách Hạ Long - Hà Nội được cắt ra từ clip.

Khi xe khách dừng ở Hải Dương để nghỉ, anh D muốn xuống đi vệ sinh nhưng bị đối tượng bám sát nên khiến anh sợ hãi cũng không dám đi.

Một lúc sau, khi lên xe khách, đối tượng tiếp tục giở trò bỉ ổi với anh D.

“Tức nước vỡ bờ”, anh D. quyết định bêu rếu, vạch trần bộ mặt “sở khanh” của hắn với toàn bộ hành khách trên xe.

Quá hoảng hốt, đối tượng liền chạy ngay xuống xe, đoạn ở Hải Dương.

Câu chuyện về các cô gái bị đối tượng xấu lợi dụng, sàm sỡ nơi công cộng đã quá phổ biến nhưng với nam giới thì còn ít xảy ra.

Qua trường hợp này, anh D. cũng đưa ra lời cảnh báo, lời khuyên tới mọi người, hãy cảnh giác ở bất kỳ đâu, với bất kỳ ai, không kể nam hay nữ.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm clip: [mecloud]Xik6cgDt9a[/mecloud]