Dòng sự kiện:

Xuất hiện vòng eo gợi cảm “đánh bại” vòng eo 56 của Ngọc Trinh?

16:52 01/10/2015
Liệu có phải “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh có phải là người đẹp sở hữu vòng eo quyến rũ nhất showbiz?
 [mecloud]hNlUvBFTYv[/mecloud]


Ngọc Trinh được biết đến là một trong những mỹ nhân Việt có vòng eo đáng mơ ước. Trước đây vòng eo của Ngọc Trinh là 58cm, tuy nhiên mới đây "Nữ hoàng nội y" tự hào chia sẻ với mọi người vòng eo của mình là 56cm.


Để có được thân hình chuẩn Ngọc Trinh đã áp dụng chế độ ăn uống khoa học. Không những thế người đẹp luôn phải nỗ lực rèn luyện thể thao đều đặn, với nhiều bài tập phức tạp.


Trên trang cá nhân, nhiều lần Ngọc Trinh đăng tải những bức ảnh cô đang mướt mồ hôi trong phòng tập. Trước đó, cô cũng khiến nhiều người bất ngờ khi dùng hai tay nâng tạ lên xuống liên tiếp 20 lần chỉ trong vòng 30 giây.


Chính vì sở hữu một vùng bụng ẹp ót phẳng lì cùng vòng 1-3 nảy nở nên Ngọc Trinh rất tự tin diện bikini hay đồ nội y sexy, gợi cảm.


Mới đây, nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh đã chia sẻ bức ảnh chụp vòng eo con kiến của mình trên trang cá nhân và nhận về “cơn mưa” lời khen. Diện trang phục kín đáo nhưng chỉ với động tác đưa tay vén áo, cởi nhẹ cạp quần bò, Diệp Lâm Anh nhanh chóng “đốt mắt” người xem.


Cô nàng chia sẻ đây chính là vòng 2 của mình ở giai đoạn 55,5 kg. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng của “Vòng eo 56″ cũng nhanh chóng trêu đùa rằng người đẹp sở hữu vòng eo 56,5 (chỉ nhỉnh hơn của Ngọc Trinh một chút).


Diệp Lâm Anh mới đây còn trở thành 1 trong những mỹ nhân đi đầu trong các trào lưu về sắc đẹp khi sở hữu cơ thể săn chắc, nước da ngăm ngăm, nếp gấp đùi và hông quả táo.


“Thực ra mốt nếp gấp đùi này cũng khó nói thế nào mới là đẹp lắm. Đùi mập thì phải săn chắc và đi kèm là vòng 1, vòng 3 phải đầy đặn, eo phải thon thì nhìn mới cân đối chứ, đúng không cả nhà?! Chỉ có thể dục thể thao mới giúp dáng đẹp mãi thách thức thời gian thôi. Mấy chị em cố gắng nha” – Diệp Lâm Anh chia sẻ bí quyết.


Diệp Lâm Anh luôn biết cách phô trương cơ thể sexy của mình.

Anh Tuấn

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]tywljImxlh[/mecloud]