Dòng sự kiện:

Xúc động bức thư tình của Brad Pitt dành cho Angelina Jolie

15:12 29/02/2016
Bức thư tình của Brad Pitt dành cho Angelina Jolie mới đây nhận sự quan tâm lớn của fan hâm mộ.

Mới đây, tài tử Brad Pitt bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân bức thư tình dành cho người vợ thân yêu của mình,  Angelina Jolie, mà anh viết hồi tháng 3/2012 khiến fan hâm mộ xúc động.

Brad Pitt chia sẻ lại bức thư tình gửi vợ.

Bức thư tình của Brad Pitt dành cho Angelina Jolie

Nội dung bức thư:

"Người ta nghĩ rằng chúng ta giàu có như vậy thì làm gì phải trải qua bất cứ thứ gì đâu. Nhưng mà chúng tôi cũng bình thường như bao người khác chứ. Chúng tôi cũng là con người cơ mà. 

Vợ tôi đang bị ốm. Trong lòng cô ấy là bao lo lắng chất chứa, là vì rắc rối trong công việc, là vì cuộc sống riêng tư của em, sự thất bại và các vấn đề với lũ trẻ. Trong suốt 35 năm cuộc đời, cô ấy đã giảm 13,5kg và giờ đây chỉ nặng vỏn vẹn 40,5kg. Cô ấy không phải là một người phụ nữ hạnh phúc. Cô ấy liên tục bị đau đầu, đau tim, đau dây thần linh bị chèn ở lưng và xương sườn.


Cô ấy ngủ không ngon, chỉ chợp mắt được một chút vào sáng sớm và cả ngày luôn trong tình trạng mệt mỏi. Mối quan hệ của chúng tôi thực sự đứng bên bờ vực thẳm. Vẻ đẹp ngày nào của cô ấy dường như biến mất, thay vào đó là bọng mắt, nếp nhăn, đầu tóc rối bù và cô ấy hoàn toàn không chăm sóc bản thân mình nữa.

Cô ấy từ chối nhận phim và hoàn toàn không quan tâm tới bất kỳ thứ gì nữa. Đã có lúc tôi thực sự tuyệt vọng và nghĩ rằng chúng tôi sẽ sớm ly hôn.

Nhưng rồi sau đó, tôi lại thấy mình phải hành động. Sau tất cả, tôi có được người phụ nữ đẹp nhất hành tinh. Cô ấy là thần tượng của hơn một nửa đàn ông và phụ nữ trên trái đất này, và tôi là người được ngủ bên cạnh, ôm lấy bờ vai của cô ấy.

Tôi bắt đầu nuông chiều cô ấy bằng những bó hoa, những nụ hôn và những lời nói ngọt ngào. Tôi khiến cô ấy bất ngờ và hạnh phúc trong từng giây phút. Tôi tặng cô ấy nhiều món quà và sống vì cô ấy. Tôi nói với công chúng về người vợ tuyệt vời của mình. Tôi ca ngợi cô ấy trước mặt mình và bạn bè của chúng tôi.

Bạn có thể không tin nhưng tình yêu đã giúp cô ấy hồi sinh, thậm chí là tốt hơn trước đây rất nhiều. Cô ấy tăng cân, không còn lo lắng và yêu tôi nhiều hơn hết thảy. Tình yêu đó, tôi không thể nào đo đếm được.

Tôi chợt nhận ra rằng: "Phụ nữ chính là hình ảnh phản chiếu của người đàn ông họ yêu. Hãy yêu người phụ nữ của bạn, họ cũng sẽ yêu bạn như thế".

Brad Pitt"

Ngay sau khi chia sẻ, bức thư này đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng trên khắp thế giới. Chuyện tình lãng mạn của cặp đôi vàng của Hollywood không phải lần đầu được nhắc đến. Trong suốt quá trình họ yêu nhau, bất cứ động tĩnh nào của cặp đôi quyền lực này đều bị phơi bày trên mặt báo và nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người. Chẳng ai trước kia từng nghĩ rằng Jolie và Pitt có thể yêu nhau lâu và say đắm đến như vậy, cũng bởi, cả hai đều là người của giới giải trí vốn dĩ lắm thị phi. Hơn nữa, trong thời gian này, có rất nhiều tin đồn cho rằng cuộc hôn nhân của Brad Pitt - Angelina Jolie không thể cứu vãn, cả hai đã ly thân và chuẩn bị ly hôn. Song, những lời của Brad dành cho Jolie lúc này cũng khiến người hâm mộ phần nào an tâm về mối quan hệ của cặp đôi.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam