Dòng sự kiện:

Xúc động cảnh chồng bật khóc khi nghe tin vợ mang thai

16:00 03/10/2015
Video ghi lại cảnh người chồng bật khóc khi nghe tin vợ mang thai sau 17 năm không con gây xúc động.

 

 

 

 Dana Griffin-Graves và Arkell Graves, đều 41 tuổi, đã kết hôn gần 17 năm, hiện sống ở hạt Dinwiddie, bang Virginia, Mỹ. Trước đó Dana có thai 5 lần, nhưng 4 lần bị sẩy thai, 1 lần thai lưu. Điều này khiến họ không còn hi vọng mình sẽ có cơ hội làm cha, làm mẹ và gần như đã từ bỏ, Daily Mail đưa tin.

[mecloud]XqfwBPB6AS[/mecloud]

Dana nói với trang BuzzFeed: “Chúng tôi đã lên kế hoạch mọi thứ, nhưng tất cả đều đã đổ vỡ, vì vậy vợ chồng tôi không còn dám hy vọng nữa”.

Đầu năm nay, Dana bắt đầu tập thể dục bằng cách đi bộ cùng bạn bè. Những người khác bắt đầu giảm cân sau khi tập luyện, riêng cô thì không. Sau đó, cô đến gặp bác sĩ và được cho biết cô đang mang thai gần năm tháng.

“Tôi vô cùng sung sướng khi nhận được tin này. Chúng tôi không có kế hoạch nào bởi chúng tôi không dám hy vọng nữa”, cô chia sẻ.


Phản ứng của chồng khi nghe vợ nói mang thai gây xúc động.

Dana đã nghĩ ra cách vô cùng đặc biệt để thông báo tin vui này với chồng. Trong video, Dana hỏi chồng mình nhìn thấy bánh từ trong lò nướng thế nào, và phản ứng của anh chỉ cho thấy rằng chiếc bánh hoàn hảo. Nhưng khi phát hiện rằng vợ mình đang mang thai từ bức ảnh chụp siêu âm, anh đã ngạc nhiên đến sững sờ: “Em đang mang thai!” Anh kêu lên và cười sung sướng.

"Đó là lý do tại sao em không thể giảm cân", Dana giải thích.

“Em đang mang thai?”, người chồng lại kêu lên sung sướng một lần nữa, lần này đong đưa cánh tay của mình trong sự phấn khích.

Và sau đó, khi người vợ nói với chồng rằng cô đã mang thai 19 tuần và dự kiến sẽ chào đời vào ngày 16 tháng 2, anh nhấc cánh tay của mình lên và nói với vợ: "Em yêu, hãy đến đây nào".

Người vợ nói tiếp "Và đó là một bé trai".

Lúc này, Arkell đã không giữ nổi bình tĩnh. Anh bật khóc nức nở vì niềm hạnh phúc vô bờ mà từ rất lâu rồi anh luôn khao khát, mong chờ nó sẽ thành hiện thực.

 



Arkell vui mừng không thốt nên lời, sau đó bật khóc.

Đoạn video này được Dana chia sẻ trên YouTube ngày 25-9, đến nay đã có hơn 1,2 triệu lượt xem. Rất nhiều người đã xúc động trước tình cảm của hai vợ chồng dành cho nhau và dành cho đứa con còn trong bụng mẹ.

Ngọc Diệp (Theo Daily Mail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]FeYWbWKlt3[/mecloud]