Dòng sự kiện:

Xúc động cảnh đôi vợ chồng già nắm tay nhau qua đời

04:00 03/10/2015
Một cặp vợ chồng già người Mỹ gây xúc động khi nắm tay nhau qua đời sau 55 năm chung sống.

 Theo KTVB, Domingo và Ana Maria Chavez, một đôi vợ chồng người Mỹ, nắm chặt tay nhau tới tận giây phút cuối cùng. Cặp vợ chồng vừa qua đời tuần trước tại thành phố Caldwell, bang Idaho, Mỹ, Independent đưa tin.

Hình ảnh cảm động của cặp vợ chồng nắm tay nhau đến hơi thở cuối cùng.

Được biết, Domingo và Ana Maria Chavez, nảy sinh tình cảm khi gặp nhau lần đầu tại một vũ trường vào 58 năm trước. Người thân trong gia đình cho hay hai ông bà thường sát cánh bên nhau mọi lúc mọi nơi, hai người đã chia sẻ niềm đam mê khiêu vũ với nhau suốt cuộc đời. Cặp vợ chồng cũng luôn làm mọi thứ cùng nhau trong hơn nửa hơn thế kỷ qua, cùng đi du lịch, cùng nuôi dạy 8 người con và cùng làm việc tại trang trại. Ông bà có 30 người cháu và 32 chắt.

Chân dung cặp vợ chồng  Domingo và Ana Maria Chavez.

Krystal Chavez, cháu gái Domingo và Ana chia sẻ: "Ông và bà đã cùng nhau xoay vòng, họ yêu khiêu vũ. Và họ yêu nhau". Năm 2006, bà Ana Maria được chẩn đoán mắc chứng mất trí nhớ và ông Domingo được chuẩn đoán cùng bệnh không lâu sau. Ông bà được con trai cả, Freddie Chavez, chăm sóc tại nhà cho tới khi tình trạng của hai người xấu đi vào giữa tuần trước.

Trong giờ phút cuối cùng của cuộc đời, gia đình Chavez đã đẩy giường của họ lại gần nhau và đặt hai bàn tay đang siết chặt lên một chiếc gối hình trái tim.

Bà Ana Maria qua đời trước vào buổi sáng, khi vẫn đang nắm chặt tay chồng. Ông Domingo ra đi sau đó vài giờ.

"Bố và mẹ tôi không còn phải chịu đau đớn nữa. Tình yêu của họ rất mãnh liệt.Tôi biết bây giờ bố mẹ tôi đang ở trên thiên đường và dõi theo chúng tôi”, người con trai cả xúc động nói.

Ngọc Diệp (Theo Independent)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]FeYWbWKlt3[/mecloud]