Dòng sự kiện:

Xúc động clip bé trai khao khát tình yêu của mẹ

20:50 06/07/2015
Hình ảnh cậu bé trong đoạn video khao khát tình yêu thương của mẹ sẽ khiến cho bạn giật mình suy nghĩ vì biết đâu bạn đã bỏ lỡ cơ hội thể hiện tình yêu thương với con.

Mở đầu clip, hình ảnh một cậu bé chừng 3 tuổi đáng yêu đang nô đùa. Em lần theo các đường thẳng ở trên bàn, lan can cầu thang như đang tìm kiếm một hơi ấm từ bàn tay mẹ.

Nhiều đứa trẻ con đang nô đùa với nhau nhưng không ai để ý tới em. Khi có một đứa trẻ ngỏ ý muốn mời em chơi, em từ chối và bận rộn với những ý tưởng sắp chuẩn bị của mình.


Chỉ hơn 2 phút nhưng đoạn video đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem. (Ảnh cắt từ video)

Ngay từ đầu, người xem vẫn chưa thể hiểu nội dung của đoạn clip là gì, em bé trong đoạn clip xuất hiện có ý nghĩa gì?

Mãi tới tận cuối video, người xem mới có thể biết được cảm nhận hết được ý nghĩa mà đoạn video muốn truyền tải.

Cậu bé đã vẽ hình mẹ của mình lên trên khoảng sân và nằm xuống đó. Điều đó thể hiện em rất mong muốn được mẹ của mình bồng bế, được hưởng tình yêu thương của mẹ.

Chi tiết bác bảo về ngỡ ngàng trước hành động của em bé cho thấy được ý nghĩa rằng nhiều người lớn không hiểu được những sự thiếu thốn này của con nhỏ.

Chỉ vòn vẹn 2 phút 10 giây, nhưng video cảm động này lấy đi nước mắt của hàng triệu triệu người. Hình ảnh về một cậu bé khao khát tình yêu của người mẹ trong video clip này có thể khiến nhiều bà mẹ giật mình suy nghĩ.

Hãy dành ra một chút thời gian để xem đoạn video này, trái tim của bạn sẽ “tan chảy” trước hình ảnh một cậu bé ao ước được cảm nhận và trải nghiệm tình yêu của mẹ.

[mecloud]wgDBHjBCgb[/mecloud]

VŨ NGA/Theo ĐSPL