Dòng sự kiện:

Xúc động clip cận cảnh ca sinh con dưới nước

21:34 15/07/2015
Đoạn clip ghi lại cảnh một sản phụ áp dụng phương pháp sinh con dưới nước trong sự giúp đỡ của người thân, đặc biệt là người chồng.

Trải qua những cơn đau và áp lực sinh đẻ, người mẹ đã thành công trong việc đưa thiên thần bé nhỏ đến với thế giới của mình. Khoảnh khắc đứa trẻ chào đời cũng là lúc họ cảm nhận được tình yêu thực sự khiến cho người xem cảm thấy cực kì xúc động.

[mecloud]xsOMSBU512[/mecloud]

Để sinh con dưới nước sản phụ được “nửa ngồi nửa nằm”  trong một bồn nước ấm, mực nước ngập bụng, thả lỏng người thư giãn và làm theo hướng dẫn của bác sỹ để rặn em bé ra ngoài.

Nước luôn được giữ ấm ở 37 độ và được lưu thông . Ngâm mình trong nước ấm làm sản phụ cảm thấy đỡ đau hơn, có cảm giác thoải mái giảm áp lực lên cơ thể cũng như tâm lý và có thể giúp quá trình chuyển dạ diễn ra nhanh chóng và đỡ mất sức hơn với mẹ bầu.

Chồng - cha của đứa trẻ luôn ở bên cạnh vuốt ve, động viên người mẹ giúp người mẹ cảm thấy yên tâm hơn, vượt qua những cơn đau đẻ.

Theo các bác sỹ tại trường Đại học đào tạo nữ hộ sinh Hoàng gia và trường Đại học đào tạo bác sỹ sản khoa của Anh cho rằng chỉ cần người mẹ khỏe mạnh, không có bất cứ biến chứng nào trong thai kỳ thì họ có thể tùy chọn sinh nở dưới nước hay không.

Chi Chi (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin