Dòng sự kiện:

Xúc động ngắm ước mơ của các bé ung thư qua lăng kính của nhiếp ảnh gia

02:00 21/11/2015
Khi bạn còn nhỏ những giấc mơ đơn giản đã hiện ngay trước mắt. Nhưng với những đứa trẻ không may mắn, giấc mơ dù chỉ trong tưởng tưởng cũng lại rất xa vời.

[mecloud]kvkJQ4TG0m[/mecloud]

Jonathan Diaz- môt nhiếp ảnh gia người Mỹ. Anh đang cùng nhóm bạn của mình lên kế hoạch thực hiện một bộ ảnh mang tên “Anything can be” với hy vọng chia sẻ một phần nào nỗi đau với những em bé mắc bệnh hiểm nghèo. Dưới ống kính của anh, ước mơ của chúng sẽ trở thành hiện thực.

 William Wainwright – 8 tuổi. Năm 4 tuổi phát hiện bị bệnh máu trắng, em đã phải chịu vô vàn nỗi đau đớn về thể xác. Em ước một ngày được cưỡi rồng, bay vòng quanh trái đất.

Cô bé xinh xắn Cami “Chỉ cần con có ước mơ, mọi thứ sẽ trở thành hiện thực. Hãy dùng trí tưởng tượng của mình để nắm lấy chúng, đừng bao giờ từ bỏ”. Em may mắn thực hiện thành công cuộc cấy ghép tủy. Hiện tại sức khỏe đang dần hồi phục.

Ellise – 6 tuổi, em bị mắc bệnh suy thận. Ước mơ là tự mình mở một nhà hàng bánh ngọt.

Lily- 3 tuổi, mắc bệnh ung thư xương, nhìn bức ảnh này cô bé đã vui sướng ôm chầm lấy mẹ "Mẹ ơi, thượng đế đến mang hết bệnh tật của con đi rồi, bây giờ con là một cô công chúa khỏe mạnh”.

Carson, ước mơ là một dũng sĩ giác đấu.

Jacob- cậu bé với ước mơ trở thành một tay đua chuyên nghiệp.

Annika, cô bé 2 tuổi với ước mơ là một nhà thiết kế thời trang tầm cỡ thế giới.

Caimbre "Em muốn làm một nàng Ariel xinh đẹp".

Anh hy vọng thông qua những bức ảnh này có thể giúp các em có thêm nghị lực sống, dũng cảm chiến đấu mọi bệnh tật và vươn tới ước mơ của riêng mình.

Hương Dương (Theo Sina)

Nguồn : Gia đình Việt Nam

Clip hot:

[mecloud]kvkJQ4TG0m[/mecloud]