Dòng sự kiện:

Xúc động những lời nhắn cuối cùng của em bé bị mắc bệnh ung thư gan

15:00 09/12/2015
Những tâm sự cuối cùng của Silas Edenfield – cậu bé 4 tuổi mắc bệnh ung thư gan đã làm rung động trái tim hàng triệu người.
Silas sống cùng bố mẹ ở bang Georgia, Mỹ. Cậu bé không may mắc căn bệnh ung thư gan hiếm gặp từ khi còn nhỏ. Việc điều trị không hiệu quả, cậu bé đã qua đời vào ngày 25/5/2013.
 
Cậu bé vẻ mặt hạnh phúc nói với mẹ "Con muốn được lên thiên đường"

Chỉ một vài ngày trước khi qua đời, cậu bé nói với mẹ rằng: “Con muốn được lên thiên đường, ở đó đẹp lắm”. Mẹ em nói: “Thằng bé đã không hề có bất cứ sự sợ hãi nào, gương mặt nó tràn đầy hi vọng”. Dường như đối với Silas, đó là một nơi cậu rất yêu thích và chờ đợi có một cuộc sống tốt đẹp ở đó. Ở nơi này, cậu bé sẽ là một con người mới, không phải chịu những cơn đau đớn vì bệnh tật hành hạ. Cậu được thỏa sức vui chơi và khỏe mạnh như những đứa trẻ khác.

Sau khi Silas mất, mẹ của cậu bé có đăng tải một thước phim trên Youtube ghi lại cuộc trò chuyện của hai mẹ con.

Trong đoạn phim, Silas đã rất hạnh phúc khi nói đến thiên đường mở ước của mình, nơi đó sự bình yên hiện diện ngay trước mắt bé.

Khi mẹ hỏi:“Thiên đường của con sẽ như thế nào?”.

Cậu bé ngây thơ trả lời: “Sẽ không có ung thư… con sẽ không bao giờ bị bệnh nữa. Ở đó đẹp lắm, tất cả đều là một màu vàng óng ánh”. Sau đó cậu bé quay sang nhìn mẹ: “Ở đó còn có chúa Giê-su chơi cùng con nữa, con không thấy buồn”. Câu nói đã khiến người mẹ xúc động không nói thành lời.

Dường như trong con mắt của Silas, cái chết không phải là một điều gì xấu bởi cậu đặt hi vọng vào một cuộc sống khác, một cuộc sống thực sự khỏe mạnh, một cuộc sống tốt đẹp đang chờ đón cậu bé ở phía bên kia thế giới. Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thực sự làm lay động trái tim nhiều độc giả. 

[mecloud]k0cD0cDVzD[/mecloud]

Hương Dương (Theo SecretChina)

Nguồn: Gia đình Việt Nam