Dòng sự kiện:

Xúc động tâm thư Khánh Thi viết gửi con trai 8 ngày tuổi

18:02 26/07/2015
Khánh Thi làm nhiều người xúc động khi viết thư cho con trai mới chào đời được 8 ngày tuổi.
“Nữ hoàng dancesport” vừa chia sẻ những dòng tâm sự xúc động gửi đến con trai mới chào đời:

"Gửi Kubi iu thương của mẹ!

Đến hôm nay con mới tròn được 8 ngày. Con ăn ngủ tốt và luôn làm cho mẹ cảm thấy phát cuồng vì con. Mẹ thì đã đi lại rồi nhưng vết mổ còn đau lắm con ạ.

Vòng eo của mẹ giờ to như lúc mang Kubi 6 tháng vậy. Da dẻ không mịn đẹp và chỉ xuống được 4 kg. Mẹ lúc này thật xấu xí và tàn tạ. Nhưng chỉ cần ngắm con là mẹ quên hết mọi sự trên đời.

Bỗng dưng ai động vào con mẹ cũng sợ làm con đau. Cảm giác này sao chưa bao giờ mẹ có. Và mẹ biết mẹ ko còn đẹp như trước khi con ra đời nhưng mẹ còn có gia đình và ba kubi biết thương mẹ.

Mẹ khóc vì cảm ơn con đã ra đời bên cạnh mẹ!".

Tâm thư của Khánh Thi khiến nhiều người cảm động bởi cũng giống như nữ hoàng dancesport, hầu hết phụ nữ đều trải qua khoảng thời gian khó khăn này. Tâm sự của cô, cũng chính là nỗi lòng của biết bao người mẹ.

Trước đó, khi Kubi còn trong bụng mẹ, Khánh Thi cũng đã từng viết một bức thư gửi con trai. Khánh Thi viết: "Hạnh phúc khi được nằm trên giường và lắng nghe KuBi đạp bụng. Đau lắm nhưng lại vui khi được nói về con của mẹ. Ước gì mẹ có đầy đủ mọi thứ cho con và một cuộc sống đầy bao dung và hạnh phúc. Hãy thương mẹ khi sau này con ra đời và sẽ hiểu được mẹ đã vất vả thế nào trong thời điểm này. Mẹ yêu con.

Mẹ có thể khắt khe và độc đoán. Có thể làm người ta phiền lòng. Nhưng mẹ muốn dạy con rằng hãy vẫn cứ sống hết yêu thương và làm thật nhiều việc tốt. Để sau này con không buồn với lương tâm. Mẹ chỉ cần vài người hiểu mẹ và yêu thương mẹ như mẹ đã yêu thương họ. Love KuBi".

Tiểu Phong

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]K2b3039aER[/mecloud]