Dòng sự kiện:

Xúc động trước bức ảnh 10 nữ quân nhân cho con bú

03:00 16/09/2015
Nhiếp ảnh gia Tara Ruby đã chụp bộ ảnh 10 nữ quân nhân mặc quân phục đang cho con bú khiến nhiều người xúc động mạnh và chia sẻ nhiều trên Facebook.

 

 

 

Theo tin tức từ CNN, bức ảnh chụp một nhóm binh sĩ nữ cho con bú đang lan truyền trên mạng và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt sau khi xuất hiện trên Facebook của nhiếp ảnh gia Tara Ruby ngày 11/9.

Trong bức ảnh, 10 nữ quân nhân xếp thành hai hàng. Cả 10 người đều đang vén áo cho con bú.

Nhiếp ảnh gia Tara Ruby nảy ra ý tưởng sau khi biết căn cứ quân sự Fort Bliss ở quận El Paso, bang Texas, có phòng cho các bà mẹ lính đang nuôi con nhỏ. Căn phòng có ghế ngồi thoải mái và cả tủ lạnh để dự trữ sữa.

Và đối với Tara, chụp ảnh nữ quân nhân đang cho con bú là cách để cô thể hiện sự ủng hộ của mình. Đồng thời, nhiếp ảnh gia này cũng muốn tặng ảnh cho Fort Bliss để treo lên tường căn phòng này.

Tara cho rằng, ảnh giúp phụ nữ hiểu họ vừa là một người lính lại vừa có thể nuôi con bằng sữa mẹ.

Được biết, Tara từng phục vụ trong Lực lượng Không quân từ năm 1997 đến năm 2001. Trong khoảng thời gian đó, cô thường phải tìm phòng trống hoặc nhà vệ sinh hay bất cứ chỗ nào có thể để vắt sữa cho con.

"Hôm nay, tôi tin chúng tôi đã làm nên lịch sử. Theo tôi biết, trước đây chưa từng có ảnh tập thể thể hiện sự ủng hộ những người mẹ làm lính cho con bú", Tara chia sẻ.

Bức ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi của các nữ quân nhân. Tara cho biết, 10 bà mẹ xuất hiện trong ảnh đều tự nguyện và đã được chỉ huy cho phép.

Trước đó, nhiều người đã chia sẻ những hình ảnh các bà mẹ đang cho con bú trong bộ quân phục khiến nhiều người xúc động.

Niềm hạnh phúc của một bà mẹ quân đội.


Bức ảnh của một người mẹ quân nhân đang cho con trai 10 tháng tuổi bú trong bộ quân phục.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]FecN2YMiow[/mecloud]