Dòng sự kiện:

Xúc động trước clip cậu bé tỉnh dậy sau ca phẫu thuật ghép tim

20:52 28/01/2016
Khoảnh khắc cậu bé 15 tuổi Mỹ vừa tỉnh dậy trong niềm vui và chứa chan nước mắt sau khi được phẫu thuật ghép tim khiến cả thế giới xúc động.
 [mecloud]ThZ9GoqKFm[/mecloud]

Theo tin tức từ NYdailynews, cậu bé tên là Trevor Sullivan (15 tuổi, sống tại Detroit, Michigan, Mỹ), mắc bệnh suy tim vào tháng 2/2015. Khi đó, gia đình nghĩ cậu mắc một căn bệnh dị ứng nhưng khi bác sĩ thông báo em bị suy tim cả gia đình đã bị sốc.

Nhịp tim của một cậu bé 14 tuổi bình thường là 85-100 nhưng trái tim của Trevor Sullivan đã tăng lên tới 180-200. Bác sĩ cho biết, ghép tim là biện pháp duy nhất cứu sống Trevor.

Sau 9 tháng chờ đợi tìm nguồn tạng phù hợp, may mắn đã mỉm cười với Trevor và gia đình. Cuộc phẫu thuật ghép tạng được tiến hành vào ngày 13/11/2015 và rất thành công.

Clip này đã được người bố của Trevor là Philip Sullivan ghi nhận lại và chia sẻ ngay sau khoảnh khắc con trai tỉnh dậy trong bệnh viện. 

"Con rất hạnh phúc. Con đã chờ đợi quá lâu rồi. Con có thể thở lại và nói chuyện. Con cảm thấy tuyệt vời", cậu bé xúc động nói.

Sau khi chia sẻ trên trang cá nhân, clip nhận được hàng triệu lượt xem. Người bố của cậu bé này cũng bày tỏ lời cảm ơn đến người hiến tặng tim và các bác sĩ đã nỗ lực giành lại sự sống cho con trai yêu quý.

Khánh Vy (Theo NYdailynews)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]ZQwBJhnI5I[/mecloud]