Dòng sự kiện:

Xúc động trước lời mừng sinh nhật mẹ của Phạm Hương nơi phương xa

18:24 15/12/2015
Ở xứ sở Las Vegas xa xôi, Phạm Hương đã không kìm được cảm xúc của một người con nơi đất khách quê người mà nghẹn ngào gửi những lời cảm ơn chân thành, tha thiết trong ngày sinh nhật của mẹ mình, khiến bao người vô cùng xúc động.

 Tin liên quan

[mecloud]OLKBY5xykU[/mecloud]
Mới đây, trên Facebook cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương đã gửi lời chúc mừng sinh nhật mẹ thân với dòng tâm sự khá dài, chứa chan cảm xúc với người đã sinh thành, nuôi dưỡng và luôn đồng hành bên cô.

Phạm Hương chia sẻ: “Con nợ mẹ một lời tạ ơn. Cả cuộc đời mẹ dành cho con. Có lẽ chẳng thể nào trả mẹ được hết công lao sinh thành. Nợ suốt đời một lời xin lỗi. 

Lại thêm một tuổi nữa đi qua, khi con càng lớn khôn, trường thành thì tóc mẹ ngày thêm bạc. Con lớn lên trong tình yêu thương của mẹ và gia đình, con hạnh phúc vì điểm tựa vững vàng - nơi chốn bình yên để con quay về đó chính trái tim của mẹ.

Năm nào sinh nhật mẹ con cũng xa nhà, vì con đang mải mê theo đuổi đam mê và ước mơ để trở thành niềm tự hào của mẹ. Và mẹ luôn dành tất cả tình thương để con chạm lấy ước mơ, giữa những giông tố cuộc đời, vòng tay mẹ khẽ chở che con, vỗ về.

Con bỗng thấy lòng mình nhẹ nhàng, bình yên. Năm nay cũng vậy, con cũng vẫn xa nhà. Nhưng giờ đây con biết chắc rằng con đã - đang và sẽ mãi là niềm tự hào của mẹ. Con yêu mẹ. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!”.

Phạm Hương gửi lời chúc mừng sinh nhật đến mẹ trong nỗi nhớ cồn cào, da diết.

Trong ngày sinh nhật mẹ, Phạm Hương vẫn đang ở Mỹ để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, bởi thế người đẹp cảm thấy nghẹn ngào trong cảm xúc của đứa con xa quê hương, xa vòng tay bố mẹ và cảm thấy mình là người có lỗi, nợ mẹ quá nhiều điều.

Những dòng tâm sự đầy xúc động của Phạm Hương nhận được sự quan tâm, đồng cảm của rất nhiều người hâm mộ. Nhiều lời chúc gửi đến mẹ của Hoa hậu, kèm theo đó là những động viên dành cho người đẹp trên con đường chinh phục vương miện cao quý:

"Ráng chiến hết mình giành giải về như là món quà cho mẹ chị nhé… Vì món quà vô giá nhất của bậc cha mẹ là thấy con mình thành công - trưởng thành - khôn lớn. Em tin chị làm được và bác gái sẽ rất hạnh phúc";

"Những gì bạn đã làm đc ở cuộc thi HHHVTG là món quà to nhất, đẹp nhất, giá trị nhất mà mẹ của bạn nhận đc từ bạn, đến mình là 1 người xa lạ mà mình còn thấy tự hào lây. Mình chắc rằng giờ này mẹ bạn đang vui, hạnh phúc và tự hào về con gái mình lắm. Tiện đây cho mình gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bác gái, chúc bác có nhiều sức khoẻ để làm điểm tựa vững chắc cho con gái. Cô gái ơi cố lên nhé";

"Em đã là một món quà quý giá mà Thượng Đế ban cho mẹ em rồi và Mẹ của em cũng đã rất thoả lòng và tự hào có được đứa con này. Chúc mừng sinh nhật mẹ của Phạm Hương.”


Mẹ Phạm Hương đã tặng con gái 1 nụ hôn tình cảm để chúc con lên đường may mắn và gặt hái được nhiều thành công.

 Hình ảnh ngọt ngào của hai mẹ con Hoa hậu Phạm Hương khiến người hâm mộ thích thú.

 

Mẹ Phạm Hương là một người phụ nữ ít nói, giản dị với gương mặt hiền lành, chất phác. Bà tên là Huyền, người đứng đằng sau mọi vinh quang và thành quả của Hoa hậu Phạm Hương.

 

Khi Phạm Hương tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, mẹ phải tạm gác mọi công việc, theo chân con gái để vừa bảo ban, vừa tận tình chăm sóc và đồng hành trong mọi hoạt động. Sau cuộc thi, bà cũng luôn theo sát và ủng hộ con gái, thế nhưng dường như mẹ Phạm Hương rất kiệm lời và ít khi xuất hiện trước báo giới, truyền thông.

Mẹ là người luôn ở bên và đồng hành cùng Phạm Hương trong mọi thời điểm.

[mecloud]MdvcuUMmI6[/mecloud]

Nói về người đã mẹ đã lặng thầm bên cô, yêu thương mình hết lòng, Phạm Hương không khỏi nghẹn ngào: “Con cũng hiểu mẹ thương con vì sợ cực khổ, nhưng mẹ hãy yên lòng mẹ nhé, mỗi phút giây thôi con cũng sẽ là niềm tự hào của mẹ. Con vẫn sẽ tự tin và mạnh mẽ để bước đi và mẹ hãy cười thật nhiều và thật hạnh phúc mẹ yêu nhé. Vì nụ cười của mẹ sẽ là niềm động viên lớn lao nhất đối với con..Cám ơn mẹ vì tất cả tình thương dành cho con.!!!Con dù lớn vẫn là con của mẹ. Đi hết đời lòng mẹ vẫn theo con”.

Phạm Hương cũng từng chia sẻ, cô đi thi mang theo tình thương của mẹ, của gia đình và của tất cả mọi người dành tặng cho cô. 

Phạm Hương không chỉ khiến mẹ cô tự hào mà còn trở thành niềm hy vọng của Việt Nam. Sau khi qua Mỹ để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người đẹp đã thu hút được sự chú ý của giới truyền thông trong và ngoài nước. Sự năng nổ, hòa đồng, thông minh cùng khả năng nói tiếng anh thành thạo, hy vọng Phạm Hương sẽ giành được vị trí cao để mang vinh quang về cho Việt Nam và mẹ của cô.

Là một trong những Hoa hậu hiếm hoi được lòng công chúng nhất kể từ khi đăng quang, Phạm Hương luôn nhận được những lời ca ngợi trên mạng xã hội. Khi hình ảnh cô xuất hiện trên trang web của Miss Universe, cô lập tức được các chuyên gia nước ngoài dự đoán có khả năng đoạt được giải Á hậu 1 cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, Phạm Hương rất tỉnh táo trước những lời khen. Cô nói, nếu được ưu ái như vậy, cô cũng không vì bất cứ lý do gì mà quên đi nhiệm vụ, trách nhiệm của mình. Mỗi ngày qua đi, Phạm Hương đều cố gắng hết sức để hoàn thiện mình.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]SckgwM0KYo[/mecloud]