Dòng sự kiện:

Xúc động với clip đám cưới cổ tích của chàng lùn với "nàng Bạch Tuyết"

21:50 25/02/2016
Dân mạng đang đua nhau chia sẻ đoạn clip xúc động của một chàng trai khuyết tật bẩm sinh ở miền quê nghèo với cô dâu được ví như nàng Bạch Tuyết.
 [mecloud]rGtukO4Nsf[/mecloud]

Đoạn clip được chia sẻ trên trang fanpage Nghệ An với những câu viết khiến nhiều người rơi nước mắt vì cảm phục như sau:

"Đám cưới cổ tích ở Diễn Châu chiều ni

Chú rể tên Quý (Diễn Châu), bị khuyết tật bẩm sinh, nhà chỉ làm nông, còn cô dâu tên Cẩm Giang (quê Long An). Gia đình của Giang không ủng hộ đám cưới này, vì sao chắc chúng ta cũng đã có câu trả lời. Nhưng vì tình yêu chân thành, Giang đã quyết định một lòng về làm dâu mảnh đất xứ Nghệ".

Theo đoạn clip được ghi lại, trên con đường đất nhỏ là hình ảnh chú rể có thân hình thấp nhỏ, đi đôi dép lê với những bước chân khá khó khăn đang mỉm cười rạng rõ nắm chặt tay người vợ cao hơn hẳn mình.

Cũng theo chia sẻ trên fanpagen này, cô dâu miền Tây xinh đẹp được ví như Bạch Tuyết gặp phải sự phản đổi của gia đình nhưng vẫn quyết về làm dâu xứ Nghệ, sống bên cạnh người chồng khuyết tật bẩm sinh.

"Xúc động quá, đúng là tình yêu không gì là không thể. Chúc anh chị mãi hạnh phúc, sống bên nhau trọn đời ạ", một cư dân mạng thốt lên.

Linh San (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]vfLuzMJHz7[/mecloud]