Dòng sự kiện:

Xúc động với clip mùa Vu Lan: ‘Bố mẹ ơi! Ôm một cái…’

18:17 29/08/2015
Clip gây xúc động với tựa đề “Bố mẹ ơi! Ôm một cái…” ngay khi vừa đăng tải lên Youtube đã được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

 

 [mecloud]h5KgfST5Zu[/mecloud]

Nội dung đoạn video xoay quanh một nhóm bạn trẻ cùng tham gia thử thách đoán xem ai là bố hoặc mẹ của mình thông qua một cái ôm.

Nhóm Lukas Movie thực hiện nhằm giúp mọi người nhìn nhận và hiểu rõ hơn về giá trị thực sự của tình cảm gia đình.

Clip đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về giá trị của tình cảm gia đình. (Ảnh: Lukas Movie).

Trên báo Thanh niên, chia sẻ về lý do thực hiện clip ý nghĩa này, trưởng nhóm Lukas Nguyễn cho biết: "Có nhiều bạn trẻ thường thể hiện tình cảm với bố mẹ bằng những món quà vật chất hoặc những lời chúc trên Facebook, nhưng mình nghĩ, tất cả những điều đó đôi khi không có giá trị bằng một cái ôm mà chúng ta dành tặng bố mẹ mỗi ngày".

Đơn giản, nhẹ nhàng, ý nghĩa và không đầy kịch tính nhưng với clip "Bố mẹ ơi! Ôm một cái…", nhóm làm phim trẻ này đã góp phần giúp lan truyền cũng như thúc đẩy thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình.

Người con trai cũng hào hứng tham gia clip. (Ảnh: Lukas Movie).

 

Được biết, những khách mời tham gia ghi hình trong video là đều hoàn toàn tự nguyện và chính bản thân mỗi người cũng đều thừa nhận rằng họ đã có những trải nghiệm rất đặc biệt, thú vị qua thử thách lần này.

Tên của clip này được nhóm lấy cảm hứng từ một quyển sách rất xúc động về tình cảm gia đình là "Mẹ, thơm một cái!" của nhà văn Đài Loan Cửu Bả Đao.

Nhiều bạn trẻ xúc động khi ôm bố, mẹ mình, điều nhỏ nhặt mà đôi khi mình đã bỏ qua trong cuộc sống bận rộn. (Ảnh: Lukas Movie).

Ở thử thách “một cái ôm” này, có những người gặp đôi chút khó khăn, nhận nhầm bố mẹ, nhưng cuối cùng, tất cả những người tham gia cũng đã tìm được đúng “đáp án” của mình.

Có trường hợp đã tìm được đúng người ngay sau chỉ một cái ôm. Bí quyết để nhận ra bố mẹ của những người tham gia rất đơn giản, thú vị như: "Bố có cái bụng bự”, “Mẹ có mùi rất đặc biệt”, hoặc vô cùng tình cảm như: “Ngày còn bé, bố thường xuyên chở mình đi học. Mình ngồi phía sau bám chặt vào bố, cảm giác rất ấm áp"…

Và có cả những người không nhầm, không phân vân một chút nào mà lập tức nhận ra được mẹ mình chỉ thông qua một cái ôm. Và bí quyết của họ rất đơn giản đó là ôm mẹ mỗi ngày.

Đa số mọi người đều đồng tình rằng một cái ôm ấm áp lại chính là món quà ý nghĩa nhất của họ về mặt tinh thần nhân dịp lễ Vu Lan chứ không phải là bất kỳ hành động nào khác. 

Clip xúc động trên đã truyền tải được thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình và nhắc nhở mỗi người đừng quên ôm bố mẹ mỗi ngày.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]fD7ybK7LY1[/mecloud]