Dòng sự kiện:

Xúc động với đám cưới của cặp vợ chồng thấp nhất Ấn Độ

03:00 05/03/2016
Nhiều người xúc động khi chứng kiến đám cưới hạnh phúc của anh Pramod Kumar (47 tuổi, cao 78 cm) và cô gái tên Poonam Devi (33 tuổi, cao 101 cm).
Theo tin tức từ Mirror, chú rể Pramod Kumar (47 tuổi), chỉ cao 78 cm, trong khi vợ anh Poonam Devi (33 tuổi) cao 101 cm. Tuần trước, đám cưới của 2 người được tổ chức theo truyền thống ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Chiều cao tổng cộng của cặp vợ chồng này chỉ nhỉnh hơn 0,1 cm so với cặp vợ chồng đang giữ kỷ lục lùn nhất thế giới hiện nay là anh Duglas Maistre Breger da Silva và vợ, cô Claudia Pereira Rocha.

Dù không đạt được kỷ lục Guiness nhưng Kumar cho biết, anh không cảm thấy buồn bởi vợ chồng anh đã được rất nhiều người ở Ấn Độ biết đến.

Nói về chuyện tình của mình, chú rể chia sẻ: "Một người dân trong làng đã giúp chúng tôi gặp nhau vì anh ấy biết cả 2 chúng tôi vẫn đang độc thân. Đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Ngay khi gặp nhau, chúng tôi đã có cảm tình đặc biệt dành cho nhau. Mọi việc tiến triển rất nhanh và chỉ sau vài ngày gặp mặt chúng tôi đã làm đám cưới. Tôi thấy hài lòng khi đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời và không mong muốn thay đổi bất kỳ điều gì hết".

Đám cưới của cặp đôi đặc biệt diễn ra với quy mô hoành tráng, trong đó các chi tiết được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Cô dâu trải lòng: "Cuộc sống của tôi rất cô đơn trước khi gặp Pramod. Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời đến khó tin. Giờ đây tôi chỉ biết cảm ơn các vị thần đã giúp tôi gặp và cưới được anh ấy... Nhiều người cho rằng chúng tôi không hợp với xã hội này nhưng chúng tôi không quan tâm. Họ chỉ đang ghen tỵ khi biết vợ chồng tôi đang rất hạnh phúc".

Cặp vợ chồng hy vọng sớm tìm được công việc phù hợp và ổn định để xây được một căn nhà như mộng. 

"Cô ấy là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Tôi muốn làm việc để có cuộc sống tốt hơn", anh Kumar hân hoan nói.

Khánh Vy (Theo Mirror/Dailymail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]deSadBx2Pt[/mecloud]