Dòng sự kiện:

“Xuýt xoa” trước bữa tiệc sinh nhật “đẹp như mơ” của Hồ Ngọc Hà

23:54 26/11/2015
Không gian buổi tiệc sinh nhật ngập tràn hoa và ánh đèn với 2 tông màu chủ đạo trắng, đỏ của Hồ Ngọc Hà khiến không ít người phải xuýt xoa trước khoảnh khắc ấm cúng và ngập tràn tiếng cười của nữ hoàng giải trí khi ở bên gia đình, bạn bè.

 

[mecloud]mxIHpTmXRZ[/mecloud]
Hồ Ngọc Hà vừa trải qua một đêm sinh nhật ấm áp và tuyệt vời cùng với những người thân yêu của mình. Mới đây, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà khiến fan thích thú khi khoe loạt ảnh đáng nhớ trong bữa tiệc lãng mạn chào đón tuổi mới của cô.
Cận cảnh bữa tiệc sinh nhật lãng mạn của nữ ca sĩ.

Người đẹp chia sẻ: "Một đêm thật vui vẻ ấm áp. Cảm ơn cả ekip đã chăm chút mọi thứ thật tỉ mỉ và một nơi bí mật an toàn. Cảm ơn ba mẹ các anh chị bạn bè tuy không thể mời đông nhưng cũng đủ hạnh phúc. Cảm ơn nhưng lời chúc của mọi người đến Hà. Hạnh phúc thật sự".

Được biết, tiệc sinh nhật của Hồ Ngọc Hà được tổ chức bí mật tại một phim trường để đảm bảo sự riêng tư cho cô và những khách mời. Ngay từ khi vừa đăng tải, những hình ảnh này đã lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Tên của người đẹp sáng rực lung linh giữa hồ ngay trong đêm.


 

Đặc biệt, hình ảnh Hồ Ngọc Hà tạo dáng nhí nhảnh bên cạnh bé Subeo cũng gây được sự chú ý từ người hâm mộ, không ít người tỏ ra thích thú: Hai mẹ con yêu quá; Like mạnh like mạnh. hihi cute quá c ah; 2 mẹ con đáng yêu dữ lắm luôn chị gái ơii, so ciutee; Ôi Subeo ơi... sao mà con dễ thương quá vậy...

Hai mẹ con nhắng nhít ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau.

Bữa tiệc diễn ra trong không gian vô cùng lãng mạn với xung quanh là hồ nước và rất nhiều ánh đèn và được trang trí cực kì sang trọng. Bên cạnh đó là chiếc bánh kem hai tầng với cô búp bê mô phỏng theo hình dáng và phòng cách của Hà Hồ ngoài đời trông cũng rất đáng yêu. Phải nói rằng, bữa tiệc sinh nhật này khiến không ít người phải xuýt xoa trước vẻ đẹp ấm cúng mà sang trọng của nó.

Không gian ấm áp ngập tràn ánh nến và hoa.


Tiệc sinh nhật lãng mạn cùng tông màu trắng tinh khôi và chiếc bánh kem đặc biệt.


Năm nay, sự vắng mặt của "đại gia phố núi" Cường Đô la càng khiến nhiều người có thêm căn cứ chắc chắn rằng cặp đôi này đã "đường ai nấy đi". Nhất là khi cả hai đều đã có hạnh phúc cho riêng mình. Tuy vậy, cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn yêu thương và quan tâm đến con trai nhỏ của mình là bé Subeo.

Subeo chăm chú nhìn chiếc bánh sinh nhật in hình mẹ Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà rạng ngời hạnh phúc đón sinh nhật 31 của mình sau nhiều scandal.

Dù lượng khách mời khá ít nhưng nữ ca sĩ vẫn cảm thấy vui vẻ và ấm áp trong ngày đặc biệt này.

Trước đó, ngày 25/11, Hồ Ngọc Hà đã được các fan tổ chức một buổi sinh nhật khá hoành tráng. Những người bạn thân như: nhạc sĩ Phương Uyên, Nguyễn Hồng Thuận, ca sĩ Noo Phước Thịnh... đều có mặt để chúc mừng và quậy tưng cùng cô.

Nụ cười luôn thường trên môi Hồ Ngọc Hà khi được mừng sinh nhật hạnh phúc bên những người thân yêu của mình.

[mecloud]HY4DKOc4OM[/mecloud]

Đặc biệt, trên kênh chính thức của Hồ Ngọc Hà còn đăng tải một clip ngắn với sự xuất hiện của Subeo, bố mẹ ruột nữ ca sĩ cùng đông đảo đồng nghiệp như Bùi Anh Tuấn, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Thiều Bảo Trang… Trong đó, ai nấy đều bày tỏ tình cảm chân thành dành cho nữ hoàng giải trí với những lời chúc mừng chân thành và ấm áp.

Minh Châu (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]aUxYz9n9L3[/mecloud]