Dòng sự kiện:

Y Năng Tịnh chia sẻ những khó khăn khi có bầu ở tuổi 47

15:00 16/01/2016
Mới đây, người đẹp Y Năng Tịnh vui mừng thông báo tới người hâm mộ cô đã mang bầu ở tuổi 47.
Hôm 14/1, nữ diễn viên Đài Loan Y Năng Tịnh chính thức thông báo với fan hâm mộ trên trang cá nhân Weibo rằng cô và chồng Tần Hạo chuẩn bị chào đón một thiên thần nhỏ.

Hình ảnh siêu âm thai nhi được Y Năng Tịnh chia sẻ.

Cô chia sẻ niềm hạnh phúc lần thứ hai được làm mẹ: "Tôi muốn thông qua những dòng chữ này nhắn nhủ với những phụ nữ đang muốn có con rằng, cơ thể con người rất kỳ diệu, cho dù bác sĩ có nói chúng ta hết mọi cơ hội cũng không nên dễ dàng từ bỏ. Hãy chăm sóc cơ thể thật tốt, bởi nếu kiên trì "tiểu bảo bối" nhất định sẽ tới. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những người đã cầu chúc cho mẹ con tôi. Tiểu Hầu tử (biệt danh Y Năng Tịnh đặt cho con thứ hai) chắc chắn đã nghe thấy lời cầu chúc của mọi người và đến bên tôi".

Y Năng Tịnh đi khám thai cùng chồng. Thời gian này, cô nghiên cứu nhiều sách về bà bầu.

Y Năng Tịnh sinh năm 1967,  là nữ ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc. Trước khi đến với Tần Hạo, cô đã từng kết hôn và giành quyền nuôi con trai đầu lòng với chồng cũ.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Tần Hạo và Y Năng Tịnh khá hạnh phúc. Song, tháng 5 năm ngoái, bác sĩ thông báo rằng khả năng thụ thai của nữ diễn viên khá thấp vì tuổi rác cô đã cao. Nhưng cô không từ bỏ hy vọng mà đi khắp nơi chạy chữa.

Theo 163, trong 2 năm cố gắng chạy chữa, Y Năng Tịnh từng bật khóc vì không thể có bầu mặc dù đã thử qua khá nhiều phương pháp như kích thích rụng trứng, thụ tinh nhân tạo, mang thai hộ... Tuy nhiên, Tần Hạo luôn là người ở bên cạnh và chăm sóc Y Năng Tịnh trong khoảng thời gian cô gặp nhiều lời bình luận ác ý rằng mình tiêm botox nhưng thực tế là do bị phù nề khi áp dụng các phương pháp hỗ trợ có bầu.

Y Năng Tịnh và chồng - tài tử kém 10 tuổi Tần Hạo kết hôn vào tháng 3/2015. Cô hạnh phúc khi mang bầu ở tuổi 47.

Danh ca Đài Loan còn tâm sự, cô được cha mẹ chồng hết mực yêu thương săn sóc và không bao giờ bị thúc giục chuyện sinh con nối dõi.

Tuy nhiên, phép màu đã đến với cô vào tháng 11 năm ngoái, tưởng chừng như thời gian đó không còn hy vọng nữa thì nữ ca sĩ lại có biểu hiện lạ như buồn nôn, chóng mặt… Cô nhờ bạn mua que thử thai thì mới nhận ra ước mơ của cô đã trở thành hiện thực.

"Từ nay tôi không cần phải tiêm thuốc kích thích rụng trứng, cũng không phải chờ đợi nữa. Cuối cùng thiên thần nhỏ cũng đã đến rồi!", nữ diễn viên chia sẻ.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]TCF5EFoS1U[/mecloud]