Dòng sự kiện:

Yến Lê The Voice bất ngờ “khoe” người yêu siêu mẫu cực điển trai

00:42 24/11/2015
Là “gà cưng” của team Tuấn Hưng trong The Voice 2015, Yến Lê không chỉ khiến nhiều người phải “ghen tị” với giọng ca đầy triển vọng mà cô nàng còn làm các fan phải “xuýt xoa” trước những hình ảnh tình cảm với anh chàng người yêu cực đẹp trai.
Mới đây, giọng ca đầy cảm xúc “Cho con được thay cha” chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh ngọt ngào, yêu thương cùng với nửa kia của mình trong chuyến đi Đà Nẵng – Hội An khiến nhiều người bất ngờ và "ghen tị" vì Yến Lê và người yêu siêu mẫu quá đẹp đôi.
 
Cặp đôi này lúc nào cũng giành cho nhau những cử chỉ tình cảm, yêu thương.
 
 

Chuyến du lịch này chính là ước mơ từ nhỏ của Yến Lê, đó là được đến Hội An 1 lần và giờ cô đã thực hiện được với dòng trạng thái: “Ước mơ từ bé xíu đến Hội An 1 lần… Giờ đã tới… My Dream City. #yenle#lambaochau#hoian". Đặc biệt hơn, người cùng cô thực hiện ước mơ này đó là người yêu của Yến Lê, anh chàng nam người mẫu hot nhất Hà Thành, Lâm Bảo Châu.

Yến Lê đã thực hiện ước mơ từ bé của mình cùng với người yêu của mình là đến Hội An.

Sánh bước bên người tình điển trai với chiều cao 1m83 và số đo 3 vòng cực chuẩn 97 - 80 – 92, Yến Lê và bạn trai vô cùng đẹp đôi và thu hút mọi ánh nhìn. Bởi khi xuất hiện, họ luôn diện đồ đôi cùng nhau, từ những chiếc áo đôi hình kute phô mai que ngộ nghĩnh đến những chiếc áo khoác đen tone–sur–tone rồi mũ đôi, vòng đôi hay những cử chỉ yêu thương, lúc nào cũng tay trong tay của họ.

Yến Lê - Lâm Bảo Châu có thể gọi là cặp đôi đáng yêu "cuồng" đồ đôi.

Những khoảnh khắc vui đùa, tình cảm của Yến Lê và bạn trai ở Chùa Cầu, Hội An hay những khu vui chơi tại “Thành phố đang sống” đều được ghi lại khiến bạn bè và các fan không khỏi xuýt xoa: “Tại xaoooo 2 ac lại đẹp tn :))))) lại còn đi chơi trong im lặng mới sợ chứ :))))”; “Hai anh chị hạnh phúc nha. Em chúc cho hai anh chị có một chuyến du lịch thật vui vẻ và hạnh phúc”; “Hai đứa này làm chị bất ngờ nhé. hihi“

Hay những comment vô cùng dí dỏm: “Mai ac sẽ có mặt trên báo vs chủ đề Lâm Bảo Châu rủ ca sĩ Yến Lê đi trốn. haha”; “Và ta sẽ trao môi hôn trên ngọn đồi ngát xanhhhhhh… Chị về chưa để  bọn em còn lên kế hoạch đánh ghen hahaha”…

Gương mặt đẹp trai của người yêu cô ca sĩ trẻ tài năng Yến Lê.


Họ thật sự rất tuyệt khi là một đôi "tài sắc vẹn toàn".

Được biết, Yến Lê và Lâm Bảo Châu đến với nhau như một cái duyên khi giọng ca “Cho con được thay cha” thực hiện MV đầu tay của mình. Sau nhiều lần tìm gương mặt sẽ vào vai tình nhân của cô trong MV “Quay lưng” thì chàng siêu mẫu điển trai này chính là người khiến cô ca sĩ trẻ tài năng bị “cảm nắng” ngay từ lần gặp đầu tiên.

Lâm Bảo Châu là một nam người mẫu điển trai hot nhất Hà Thành hiện nay.

Đó là khi mà vô tình Yên Lê được một người bạn giới thiệu đến Lâm Bảo Châu, “người tình giả” đóng trong MV của cô. Có thể thấy sự kết hợp ăn ý của cặp đôi này trong MV khiến nhiều người không khỏi thích thú vì họ quá đẹp đôi và dễ thương.

[mecloud]BzxJFe7u88[/mecloud]

Mặc dù mới công khai tình cảm nhưng ca sĩ Yến Lê và siêu mẫu Lâm Bảo Châu được rất nhiều người ủng hộ và chúc phúc: “Chúc anh chị mãi hp, nhưng đừng wên sáng tác những ca khúc mới nha chị, hihi. Em rất thích nghe bài QUAY LƯNG của chị. Chị có một chất riêng k lẫn vào đâu đc, ngưỡng mộ tài năng của chị wá”…

Cặp đôi ca sĩ - người mẫu luôn tay trong tay khiến các fan phải "gato" vì họ quá ngọt ngào.

Yến Lê từng khá “lận đận” khi tham gia các cuộc thi trước đây, nhưng kể từ khi bước vào sân chơi Giọng hát Việt, học trò của Tuấn Hưng đã tỏa sáng vì có cơ hội khẳng định tài năng thực sự của mình và được đông đảo khán giả biết tới và ngày càng yêu quý.

Tiết mục song ca của hai thầy trò Tuấn Hưng - Yến Lê trong đêm chung kết The Voice.

Sau thành công với MV đầu tay mang tên “Quay lưng” ra mắt thời gian cách đây chưa lâu thì mới đây, Yến Lê tiếp tục "trình làng" sản phẩm tiếp theo của mình sau cuộc thi là MV “Cho con được thay cha”. Đây là MV rất ý nghĩa mà Yến Lê thực hiện như một món quà mà cô gửi tặng đến mẹ mình.

Yến Lê là một trong những giọng ca đầy triển vọng của làng nhạc Việt, cô được đánh giá là một trong những ca sĩ đa tài khi hội tụ đủ các yếu tố: hát hay, nhảy đẹp, sáng tác tốt… Cô đang dần khẳng định bản lĩnh của mình trên con đường hoạt động chuyên nghiệp sau Giọng hát Việt 2015. 

Minh Châu

 

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]olUw0odnJV[/mecloud]