Dòng sự kiện:

Yến Lê vẫn "yêu" Tuấn Hưng dù bị chê, Kiều Anh trải lòng về điểm 0 gây sốc

21:55 09/09/2015
Bán kết The Voice khép lại với nhiều cú sốc. Ca nương Kiều Anh nhận điểm 0 từ Thu Phương còn Tuấn Hưng chê học trò "tơi tả" trên sóng truyền hình trực tiếp.

 

 

 


Yến Lê và Kiều Anh, dù một người được đi tiếp, một người đã dừng bước nhưng cả hai đều rơi vào hoàn cảnh tương tự trong đêm bán kết Giọng hát Việt 2015 vừa qua. 

Dù hết sức bản lĩnh song Kiều Anh đã không giấu nổi một giây "thảng thốt" khi huấn luyện viên Thu Phương quyết định "tặng" cho cô điểm 0, cũng tức là tước đoạt cơ hội đi tiếp của ca nương bất kể khán giả có vote cho cô nhiều đến mấy. 

Khỏi phải nói fan của Kiều Anh hụt hấng và thất vọng cỡ nào. Tuy nhiên, trò chuyện với ca nương sau đêm thi, cô tỏ ra bình thản trước những diễn biến "lạ lùng" của bán kết The Voice. Cô gái vừa tròn hai mươi chia sẻ: Đêm Bán kết vừa qua là một đêm có rất nhiều cảm xúc. Kiều Anh cảm thấy rất hài lòng vì được hát bài mà mình tự chọn. Một bài hát tự sự, đong đầy cảm xúc. Kiều Anh thấy đây là phần thể hiện mà Kiều Anh thích nhất từ đầu chương trình đến giờ. 

 

Ca nương cũng tâm sự, cô cũng không quá buồn về việc bị loại khỏi đêm chung kết và sắp tới sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc để tri ân khán giả. "Với quyết định của chị Thu Phương thì thật ra Kiều Anh cảm thấy không buồn lắm. Bởi vì trong đêm Bán kết vừa rồi, để loại 1 trong 2 học trò cuối cùng còn lại đã là một điều rất khó khăn. Hơn ai hết, Kiều Anh hiểu rõ điều này. Quyết định của chị Phương mình luôn tôn trọng, vì chị làm điều này dựa trên tính chất công việc chứ không phải tình cảm. Sự quyết liệt, dứt khoát từ chị Phương, Kiều Anh nghĩ đó cũng là điều mà mình nên học hỏi.".
Tuy được "đi tiếp" nhờ số vote khán giả cao hơn, nhưng Yến Lê lại rơi vào thế "bẽ bàng" khi bị chính huấn luyện viên của mình chê bai trên sóng truyền hình trực tiếp. Tuấn Hưng cho rằng học trò của mình đã "tính toán rất hợp lý" để tìm kiếm sự đồng cảm từ khán giả nhờ ca khúc "Việt Nam trong tôi là...", song phần thi của cô không xuất sắc bằng Thu Thủy. 
Tuấn Hưng đã chia sẻ: "Yến Lê hát không tốt lắm, tuy nhiên những sự cố gắng không mệt mỏi của em qua mỗi tuần... đã được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, chúng ta không thể phủ nhận sự phấn đấu của Thủy. Qua từng vòng đấu, Thủy luôn là đối thủ cực kì nặng kí của Yến Lê. Ngày hôm nay, phần trình diễn của Thủy trên sân khấu tốt hơn Yến Lê hoàn toàn. Và tôi mới để sự sắp xếp của mình là 50-50 và chờ quyết định từ khán giả". 
Sự thẳng thắn của Tuấn Hưng vô tình đã khiến Yến Lê chiến thắng không mấy vẻ vang. Trao đổi trong buổi phỏng vấn sau chương trình, học trò của Tuấn Hưng cho biết: "Anh Hưng nhận xét hoàn toàn chính xác. Khi trình diễn một bài hát bằng cảm xúc thật thì không tránh khỏi những sai sót về kĩ thuật. Và mình thấy anh Hưng đã rất khéo léo khi nói ra những lời công bằng như vậy, cách làm của anh là rất tốt cho người ở lại lẫn người ra đi. Mình cảm thấy yêu anh hơn vì điều đó!".
Yến Lê cũng chia sẻ những cảm nhận về người thầy của mình: "Anh Hưng là một người rất công bằng, thẳng thắn và nóng tính. Anh thể hiện tình cảm của mình bằng cách khắt khe với mọi người, tuy vậy anh cũng rất dễ tính. Anh Hưng là người thầy lý tưởng mà Yến Lê mong muốn được làm việc cùng".
SÔNG THAO
Nguồn: Người đưa tin
Xem thêm:
[mecloud]IJcgFs0DXu[/mecloud]
 

 

 

 


TAG