Dòng sự kiện:

“Yêu thì yêu trong im lặng, cưới thì nói cho thiên hạ một tiếng”

03:00 19/12/2015
Mới đây, An Nguy bất ngờ tung Vlog “Khoe người yêu” với quan điểm: “Có nên khoe người yêu cùng hạnh phúc đang có của mình?” cùng cách nói chuyện khá mỉa mai đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem và nhận được nhiều ý kiến trái nhiều.

 Tin liên quan

 

 

 

 

 

Vẫn gương mặt xinh đẹp, cá tính cùng lối nói chuyện châm biếm có chút phần đanh đá quen thuộc, sau một thời gian dài “vắng bóng, Vloger An Nguy đã quay trở lại cùng vlog “ Khoe người yêu”. Vlog này đã đề cập vấn đề khá “sốt” của giới trẻ ngày nay và cộng đồng mạng đã đưa ra khá nhiều ý kiến trái chiều.

[mecloud]gfsfzTRp50[/mecloud]

Mở đầu vlog, An Nguy đã nói rằng: "Cái trào lưu mà khoe người yêu tốt, khoe chồng đẹp rất là phổ biển, nhiều người không đẹp lắm nhưng vẫn thích khoe. Cái đấy là chuyện người ta yêu thì người ta khoe thôi, mình thì mình chả gato gì đâu".

Nhưng vấn đề của việc khoe người yêu là gì? Cô tiếp lời: “Người ta bảo yêu thì nói cho cả thế giới biết. Nhưng tầm này, nếu nghe người ta là chết. An Nguy cho rằng yêu thì chỉ nên hai người biết với nhau, không phải cái gì cũng mang lên Facebook để khoe với lời khuyên: “Yêu thì yêu trong im lặng, cưới thì nói cho thiên hạ một tiếng”.

Vlog Khoe người yêu của An Nguy nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhau.

Vlog của An Nguy sau khi đăng tải đã nhận được hàng chục nhìn lượt thích và chia sẻ cũng như bình luận trái chiều của cư dân mạng. Bên cạnh nhiều người tỏ ra đồng tình với cô bởi tình trạng “giật chồng, cướp bồ, người thứ ba…” trong xã hội hiện nay nhiều vô số; không phải cứ yêu là phải khoe, phải cho mọi người biết rằng mình đang yêu… thì cũng có một số ý kiến cho rằng nữ vlogger này nên điều chỉnh cách nói có phần mỉa mai và đanh đá.

Rất nhiều ý kiến trái chiều nhau của dân mạng sau khi xem Vlog này của An Nguy.


Không chỉ vậy, có một số bình luận "hỏi ngược" lại cô nàng rằng, tại sao trên Instagram cá nhân, cô vẫn thường xuyên đăng tải những loạt ảnh hạnh phúc, vui vẻ của mình cùng "người yêu đồng giới tin đồn", mà trong Vlog này, cô lại khuyên việc đó rằng không nên? Hay tại sao hai người yêu nhau mà phải giấu giếm? “Nếu khoe mà mất người yêu thì tức là người đó không xứng đáng để mình yêu và tin tưởng?"... Những bình luận đa chiều như vậy vẫn còn tiếp tục xuất hiện bên dưới vlog. 

Lối nói "châm biếm" và khá "chảnh" của An Nguy trong Vlog.

Mặc dù không có nhiều đầu tư, cách quay vlog cũng khá đơn giản, khi mà An Nguy đang đi bộ và sử dụng điện thoại để quay hình nhưng vẻ xinh đẹp cùng với cách nói chuyện quen thuộc của cô gái sinh năm 1988 đã khiến cộng đồng mạng chú ý và fan của cô cũng cho biết rất mong chờ việc cô trở lại làm vlog thường xuyên hơn.

Trước đó, An Nguy từng có thời gian yêu hot vlogger Toàn Shinoda. Sau khi Toàn Shinoda qua đời vào năm ngoái thì An Nguy đã bắt đầu dính phải nghi án cặp kè với bạn đồng giới. Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ đồng giới này nhưng An Nguy vẫn không hề ngần ngại công khai những cử chỉ thân mật với một cô bạn gái.

Bức ảnh "khóa môi" của An Nguy khiến nhiều người dấy lên nghi vấn tình yêu đồng giới của cô.

 

Minh Châu

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip đang xem nhiều nhất:

[mecloud]CCQ0eI2Rq0[/mecloud]