Dòng sự kiện:

11 thực phẩm giúp chị em có được vòng 1 căng đầy như ý

20:58 13/11/2015
Đu đủ, nho, táo, quả óc chó,... là những thực phẩm sinh ra là để dành cho những chị em có kích thước vòng 1 khiêm tốn.

 

 

 

[mecloud]S8ISVF8YIA[/mecloud]

1. Măng tây

Măng tây là loại rau được dùng để tăng kích thước vòng 1 rất hữu hiệu, và được dùng phối hợp với củ từ, gan gà. Có thể giúp điều dưỡng khí huyết, thúc đẩy dinh dưỡng vào tuyến vú, còn có thể giúp cải thiện sắc da và độ mịn màng của da.

2. Quả óc chó


Quả óc chó và hạt thông rất giàu vitamin E và kẽm, nó đặc biệt giàu axit linolenic có tác dụng giúp trì hoãn quá trình lão hóa của vòng 1.

Ngoài ra, sự dồi dào các loại protein, khoáng chất thực vật, vitamin nhóm B có giá trị chăm sóc cho sắc đẹp của chị em đặc biệt là mái tóc và làn da.

3. Quả bơ

Quả bơ giàu axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi các mô ngực, có chứa vitamin A có thể thúc đẩy quá trình tiết hormon sinh dục nữ và vitamin C có thể ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực.

Bạn có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân, thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy tác dụng.

4. Quả gấc

Dùng dầu gấc để massage ngực hàng ngày. Các dưỡng chất trong dầu gấc sẽ thấm sâu vào vùng mô ngực giúp các mô này được nuôi dưỡng và trở nên căng đầy hơn.

Cách làm dầu gấc: Bổ đôi quả gấc chín già và moi lấy ruột, phơi hoặc sấy khô rồi bóc tách lấy lớp màng đỏ bao quanh hạt và phơi khô giòn, thái nhỏ và cho vào nồi hoặc chảo, cho dầu ăn ngập và rán nhỏ lửa. Khi dầu đã chảy ra hết, tóp giòn, vớt bỏ tóp, rồi để nguội, lọc qua phễu trên đã để sẵn miếng vải màn để loại cặn rồi cho vào chai đã rửa sạch, sấy khô, có nút đậy thật kín.

5. Rượu nếp

Trong rượu nếp có chứa những enzym lên men, hoạt chất thực vật, các vitamin nhóm B rất có lợi cho sự phát dục của tuyến vú.

6. Trứng gà


Lấy một quả trứng gà trộn với một thìa cà phê sữa đặc, thêm chừng đó mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày.

Trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

7. Đậu nành

Đậu nành là loại thực phẩm nổi tiếng tốt cho vòng một của bạn. 

Chúng không chỉ có hàm lượng protein và lexithin phong phú mà còn có các chất thực vật tạo độ săn chắc, có thể giúp tăng lượng chất tạo độ săn chắc trong cơ thể bạn, từ đó có thể duy trì được nét đẹp thanh xuân cho bộ ngực.

Để kích thích “núi đôi” phát triển tự nhiên nên ăn các món giàu estrogen như đậu nành.

Ngoài ra, những loại thực phẩm này còn có tác dụng ngăn chặn bệnh loãng xương ở phụ nữ trung niên.

8. Nho


 

Nho là một trong những loại quả có hàm lượng vitamin dồi dào nhất; tương tự như cam, nho có thể ngăn ngừa hiện tượng ngực bị xệ hoặc biến dạng. Vì vậy, nếu bạn muốn có vòng 1 căng tròn thì đừng ngần ngại, hãy chăm chỉ uống loại nước này nhé.

Cách làm: Nho bóc vỏ, bỏ hột; cà chua gọt bỏ vỏ, cắt miếng nhỏ xay chung với nho thành sinh tố.

9. Cà chua

Cà chua và nho đều là những thực phẩm giúp giảm cân, làm nở ngực rất tốt nhờ vào hàm lượng vitamin dồi dào và tính năng cải thiện sự tiết các hormone nữ.

Cà chua ngoài vitamin C còn rất giàu vitamin E, giúp thúc đẩy sự tăng trưởng và làm tăng độ đàn hồi của mô ngực.

Vitamin B1 và ​​C trong cà chua còn hỗ trợ cho quá trình hấp thu dưỡng chất, tạo điều kiện nuôi dưỡng vòng một để có số đo lý tưởng. Uống 1 cốc sinh tố cà chua sẽ làm bạn cải thiện được vòng 1 đáng kể.

Cách làm: Đậu hũ cắt miếng vuông, cà chua cắt miếng nhỏ. Làm nóng chảo dầu, cho cà chua vào xào cho mềm và ra nước, thêm một chút đường, tiếp đến là cho đậu hũ, châm nước sôi, nấu đậy nắp chung tất cả nguyên liệu trong vòng 5 phút, nêm nếm lại cho vừa ăn.  

10. Đu đủ

Đu đủ được xem là loại quả giúp “tăng size” đôi gò bồng đào một cách hiệu quả nhất. Đu đủ có chứa chất enzyme chính là tác nhân giúp “đồi núi” nở nang. 

Loại quả này còn có tác dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú.

 Hơn nữa, hàm lượng lớn vitamin A trong đu đủ sẽ giúp cơ thể tổng hợp các hợp chất có tác dụng làm săn chắc và nở nang khuôn ngực của bạn.

11. Táo

Thường xuyên uống sinh tố táo cũng là một cách giúp ngực nở nang. Táo giàu carbohydrate, vitamin,... đặc biệt là vitamin A và caroten. Bạn nên chọn một cốc sinh tố táo để ăn trong bữa sáng.

Chú ý: Không nên dùng các chất kích thích như cà phê, thuốc lá, cocain… sẽ nhanh chóng làm giảm kích thước vòng 1.

Ngoài ra bạn nên massage cho ngực, tập thể dục thường xuyên và ăn nhiều hoa quả như cam, bưởi, nho, bơ… sẽ cung cấp vitamin giúp ngực săn chắc.

Một số món ăn dinh dưỡng giúp cải thiện vòng 1:

Chân giò hầm

Bạn có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh…ăn thường xuyên để tăng kích cỡ “núi đôi”. Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để “nâng cấp” một bộ ngực như ý muốn.

Với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng 1 của mình nhỏ hơn của bạn bè thì nên áp dụng phương pháp này ngay. Ở tuổi đang phát triển sẽ có hiệu quả rõ rệt hơn khi chúng ta đã trưởng thành.

Gà hầm đậu tương

Bạn có thể hầm gà với đu đủ hoặc các loại hạt nhiều chất béo, protein như hạt sen, đậu tương… rồi ăn kèm với cơm, bánh mì, bún giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng.

Nước hầm chân gà

Việc ăn nước hầm chân gà hàng ngày để giúp vòng ngực to tự nhiên đang trở thành trào lưu được nhiều chị em rỉ tai nhau. Cho đến nay, phương pháp này vẫn chưa được lý giải bởi những cơ sở khoa học vì sao có thể giúp vòng ngực của chị em to hơn.

Tuy nhiên, kết quả mà những người đã sử dụng nước hầm chân gà hằng ngày trong một thời gian dài đã là minh chứng cụ thể và tin cậy nhất để nhiều chị em tin tưởng và làm theo. Trên một số diễn đàn thậm chí còn lập “Hội chân gà” để chia sẻ kinh nghiệm và bí quyết giúp vòng 1 nở nang, căng tròn tự nhiên.

Ăn nước hầm chân gà hàng ngày liên tục từ 2 – 3 tháng sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 hiệu quả.

Các món ăn giàu estrogen

Các loại thực phẩm giàu estrogen như hành, gốc cam thảo, đậu nành…. sẽ kích thích “núi đôi” phát triển tự nhiên. Bạn có thể sắc nước cam thảo uống hằng ngày, cho nhiều hành vào các món ăn khác nhau, hoặc xào hành tây với thịt bò… Uống sữa đậu nành thường xuyên vừa đẹp da vừa tốt cho bầu ngực.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video xem nhiều nhất: [mecloud]jdhfLPqE2T[/mecloud]