Dòng sự kiện:

14 món thai phụ thích mê mà người thường "ớn lạnh"

21:00 12/09/2015
Chắc hẳn chỉ cần nghe qua cái tên cũng khiến bạn “rùng mình” chứ chưa nói tới việc thưởng thức.

 

 

 

 

 

 

 

Để nói hộ sở thích của các mẹ bầu, mới đây 2 nghệ sĩ Vicky Jacob-Ebbinghaus và Juarez Rodrigues đã cho ra mắt dự án ảnh "ăn cho 2 người" mang tên "Eating for Two Cookbook" vô cùng thú vị. Trong ảnh là món bánh oreo kết hợp với kem đánh răng.

Dự án gồm 14 bức ảnh tương đương với 14 món ăn vô cùng độc lạ. Tất cả những món ăn này đều được làm lên từ sở thích của các mẹ bầu. Trong ảnh là món cam tươi với nước sốt cà chua.

Vicky Jacob-Ebbinghaus và Juarez Rodrigues đã tìm hiểu sở thích ăn uống của những người bạn mang thai của họ và rất nhiều mẹ bầu trên thế giới để đưa ra 14 món ăn được gọi là kỳ quái nhất. Trong ảnh là món ăn đặc biệt từ than.

Bình luận về những món ăn này, nghệ sĩ Vicky Jacob-Ebbinghaus nói: "Có một số món ăn thì khá thú vị nhưng có một số thì thực sự là kinh tởm nhưng lại rất hấp dẫn với mẹ bầu." Trong ảnh là món dưa hấu ăn cùng bơ.

[mecloud]k04WUwSozY[/mecloud]

"Tuy nhiên, chúng tôi không thể tiêu hóa nổi, đặc biệt là món ăn từ xà phòng hay cam với nước sốt cà chua... Đó là những món ăn chúng tôi thấy sợ nhất." Trong ảnh là món khoai tây cùng nước sốt caramen.

Mặc dù 14 món ăn này có thể là "kinh tởm" với người bình thường nhưng theo 2 nghệ sĩ, tỷ lệ số mẹ bầu "nghiện" những đồ ăn này là không hề thấp.

Món thịt bò nướng ăn cùng kem.

 Bánh socola và oliu.

Xúc xích ăn cùng dâu tây.

 

Thịt nướng ăn cùng hambuger.

 

Xà phòng.

 

 Món ăn khác từ xà phòng.

Que diêm cháy.


Kem ăn cùng tương ớt.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]VCutH2stxw[/mecloud]