Dòng sự kiện:

15 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang sở hữu một người bạn gái tuyệt vời

Theo TTGD
07:04 29/03/2017
Nếu bạn đang hẹn hò với một cô gái, hãy xem 15 dấu hiệu sau đây để biết mình có đang sở hữu một người bạn gái tuyệt vời hay không. Nếu bạn tìm thấy một cô gái phù hợp với những mô tả này, hãy giữ lấy cô ấy!

1. Cô ấy cùng sở thích với bạn

Cả hai có cùng sở thích như đi xem phim, bơi lội và có quan điểm khá giống nhau. Không phải là tuyệt đối, nhưng ít nhất cả hai phải cùng đồng điệu 90% sở thích.

2. Cô ấy không can thiệp vào công việc của bạn

Yoko Ono (vợ thứ hai của John Lennon) từng trả lời trong một cuộc phỏng vấn: “Theo một cách nào đó, cả John và tôi tự hủy hoại công việc của nhau bằng cách ở bên nhau suốt”.

3. Cô ấy nói với bạn lý do tại sao cô ấy buồn

Không ai có thể giữ một tâm trạng tốt từ ngày này qua ngày khác. Cô ấy có thể chia sẻ với bạn những điều đã xảy với cô ấy tại nơi làm việc, điều làm cho cô ấy nổi giận và lý do tại sao cô ấy có tâm trạng buồn bực. Một số người gọi đó là cảm xúc thực sự.

4. Cô ấy yêu bạn dù bạn là ai, chứ không phải những gì bạn có

Rất nhiều người nổi tiếng thu hút được người khác phái bởi danh tiếng của họ. Tim Tebow, cầu thủ bóng chày nổi tiếng, bảo rằng anh mong muốn có một cô bạn gái tốt bụng và ngọt ngào, người không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của anh.

5. Cô ấy không cố gắng thay đổi bạn

Nếu cô ấy cố gắng thay đổi bạn thành một quý ông hoàn hảo, thì hãy xem lại mối quan hệ. Có thể có một vài tật xấu bạn cần sửa chữa, nhưng một người bạn gái tuyệt vời sẽ chấp nhận một số tật xấu của bạn – một số thôi nhé. Cô ấy có thể chấp nhận kiểu tóc ngố tàu mà bạn cho là ổn, hay trọng lượng cơ thể của bạn, mập hay ốm không quan trọng.

6. Cô ấy không bị ám ảnh với hình dáng cơ thể

Cô ấy không cố gắng để thay đổi cơ thể của mình. Cô ấy không bị ám ảnh với chế độ ăn kiêng hoặc đi đến phòng tập thể dục. Cô ấy hoàn toàn thoải mái với chính mình.

7. Cô ấy không chiếm hết thời gian của bạn

Về cơ bản, cô ấy không phàn nàn về thời gian của bạn dành cho cô ấy quá ít. Cô ấy cho phép bạn có thời gian dành cho chính mình mà không giám sát bạn. Đó thật sự là một người bạn gái tuyệt vời.

8. Cô ấy chia sẻ với bạn

Cô ấy và bạn có những quan điểm rất rõ ràng về tiền bạc và làm thế nào để chi tiêu hợp lý. Dù các bạn tiêu tiền ít hay nhiều, cả hai nên cùng chia sẻ với nhau.

9. Cô ấy mở lòng với bạn

Cô ấy chia sẻ với bạn tất cả mọi chuyện, về tuổi thơ và những lo lắng của cô ấy. Cô ấy mở lòng với bạn vì cô ấy muốn bạn có thể chia sẻ và cảm thông với tất cả những gì mà cô ấy đã trải qua.

10. Cô ấy biết lắng nghe

Cô ấy lắng nghe cảm xúc của bạn về những gì đã xảy ra như: dự án tại nơi làm việc gặp vấn đề hoặc tại sao bạn tức giận với ông chủ. Cô ấy biết chia sẻ cảm xúc với bạn và đưa ra những lời khuyên hợp lý.

11. Cô ấy vui tính

Bạn và cô ấy có thể cười đùa với nhau, cùng nhau xem những câu chuyện cười, những bộ phim hoạt hình, hay các bài hát vui vẻ và những điều điên rồ trên Facebook.

12. Cô ấy yêu quý người thân và bạn bè bạn

Bạn yêu quý người thân cũng như bạn bè cô ấy, và cô ấy cũng vậy. Không có sự ghen tuông hoặc ngầm ghét bỏ cá nhân nào trong mối quan hệ của cả hai.

13. Cô ấy không bao giờ hỏi tư vấn của bạn về trang phục

Cô không bao giờ yêu cầu bạn tư vấn về màu sắc cũng như trang phục của cô ấy. Cô ấy có thể hoàn toàn tự tin và sẵn sàng với những gì cô ấy chọn.

14. Cô ấy biết cách làm bạn ngạc nhiên

Cô ấy biết cách gây bất ngờ cho bạn. Đó có thể là bất cứ thứ gì từ một chuyến đi chơi, một sự thay đổi đột ngột của kế hoạch hoặc bất cứ điều gì khác mà phá vỡ các thói quen. Quá nhiều thói quen sẽ biến thành sự nhàm chán.

15. Cô ấy không bao giờ cằn nhằn bạn

Cô ấy không bao giờ vì một vấn đề nhỏ mà cằn nhằn dai dẳng bạn, làm bạn không thoải mái. Cả hai có thể chia sẻ và tự giải quyết. Bạn và cô ấy luôn ở trong giai đoạn tự phát triển và cải thiện lẫn nhau.

Nguồn: Gia đình Việt Nam