Dòng sự kiện:

2 items chân ái trong những ngày đầu thu, chị em nên sắm dần để đổi mới phong cách

14:39 27/08/2021

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn biết cách chọn mua quần áo, chuẩn bị một vài món đồ thời trang mùa thu.

1. Ankle Boots

Ankle Boots là giày boots có phần cổ thấp đến mắt cá chân, được thiết kế với muôn vàn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc từ đế thấp, đế cao, mũi tròn, mũ nhọn, có dây buộc, hở mũi chân… được làm bằng da bóng, da lì, da gân, da lộn… 

Empty
 Ankle Boots được yêu thích và sử dụng phổ biến với sự đa năng khi sở hữu những ưu điểm nổi bật như giữ ấm tốt, dễ mix đồ.
Empty

Đôi giày Ankle Boots sẽ không thể thiếu được trong tủ đồ của các cô nàng. Tuy nhiên để trở nên nổi bật và sành điệu hơn cần biết cách lựa chọn cũng như mix các trang phục phù hợp.

Empty

Giày boots nữ cổ thấp và quần jeans sẽ không làm bạn phải cảm thấy thất vọng. Chẳng hề cầu kì nhưng hai item này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động và thu hút hơn rất nhiều.

Empty

Bots có kiểu dáng khá thô, làm bằng da, tô điểm bởi khóa và dây đai. Vẻ ngoài hơi nam tính nên boots dành cho những bạn gái cá tính, năng động. Những cô nàng hay phối đồ phong cách bụi chắc chắn không thể bỏ qua mẫu boots này.

Empty
Hãy thử cách mix đồ này nhé: áo thun + áo khoác + quần jean bó + boot cổ ngắn. Phong cách tầng tầng lớp lớp này rất được ưa chuộng. Nó không chỉ đẹp, thanh lịch, thời trang mà còn đảm bảo cơ thể bạn không bị lạnh.

2. Áo len cao cổ

Áo len là món đồ luôn được các cô nàng ưu ái chọn lựa cho những ngày thu se lạnh vừa  giữ ấm cho cơ thể, vừa mang lại sự thoải mái, dễ chịu và phong cách thời trang ấn tượng cho người mặc.

Empty

Các bạn có cơ hội diện những chiếc áo len hở vai khoe bờ vai thon thả, tròn trịa bước xuống phố.

Empty

Những chiếc áo thun, len mỏng khoét vai hoặc vai trần đang trở thành những mẫu áo được các bạn nữ săn đón, rất lý tưởng để diện đi dạo phố, shopping. 

Empty

Quần jeans với chiếc áo len mỏng, mềm mại tạo ra một tổng thể đơn giản nhưng cực kì thu hút. Vừa ấm áp lại vừa cá tính chắc chắn bạn phải thử công thức này.

Empty

Bí kíp lên đồ đơn giản mà trẻ trung hiện đại với áo cổ lọ là mix cùng quần jeans. Bộ đôi này vừa đơn giản lại ghi điểm bởi sự tiện dụng, dễ mặc.

Empty

Áo len cổ lọ dù phối với chân váy hay quần tây, quần ống suống đều có thể mang đến cho người mặc phong cách cổ điển, sang trọng. Việc mặc quần jean ống suông chắc chắn là phù hợp nhất. Nếu bạn muốn trang phục của mình thể hiện cảm giác tươi mới đơn giản, thì bạn có thể mặc quần jean ống suông với áo len màu đen.

Link: https://phunutoday.vn/2-items-chan-ai-trong-nhung-ngay-dau-thu-chi-em-nen-sam-dan-de-doi-moi-phong-cach-d299207.html


TAG