Dòng sự kiện:

20 biểu tượng sắc đẹp có ảnh hưởng nhất showbiz Hàn

22:30 19/10/2015
Đây là 20 "bảo bối" sắc đẹp của showbiz Hàn được tờ Hoàn Cầu công bố.

Shim Eun Ha (SN 1972), từng được mệnh danh là bảo bối sắc đẹp màn ảnh Hàn Quốc. Khán nhớ đến cô với những vai diễn trong phim Cú nhảy cuối cùng, Giáng sinh tháng 8 - loạt phim làm nên thành công của phim Hàn tại thị trường châu Á. 

Với vẻ đẹp thuần khiết, đạt chuẩn đẹp châu Á, Kim Tae Hee luôn nằm trong Top những người đẹp nhất xứ Hàn.

Jeon Ji Hyun sở hữu vẻ đẹp tinh tế, thông minh và cá tính. Cô gia nhập làng giải trí khi mới 17, 18 tuổi. Khi mới 20 tuổi, Jeon Ji Hyun đã vang danh toàn châu Á nhờ Cô nàng ngổ ngáo. Ở tuổi 33 cô tiếp tục thành công vang dội với bộ phim Vì sao đưa anh tới. Dư luận cho rằng, “minh tinh Trái Đất” xứ Hàn xưa đã đẹp, nay còn đẹp hơn trong từng góc ảnh, và từng vai diễn.

Han Ga In sở hữu những đường nét chuẩn không cần chỉnh như sống mũi cao, thẳng, đôi mắt to tròn, khuôn miệng nhỏ nhắn, gương mặt thanh tú toát lên một vẻ đẹp thánh thiện như nữ thần. Chính vì vậy dù sự nghiệp chỉ hạng trung so với nhiều đồng nghiệp nhưng cô vẫn luôn là tâm điểm chú ý của dư luận. 

Kim Hee Sun từng được đánh giá là "biểu tượng nhan sắc" xứ Củ Sâm. Dù đã 38 tuổi, Kim Hee Sun vẫn trẻ trung và sở hữu vóc dáng đẹp

Jeon Do Yeon không đẹp sắc sảo nhưng đằm thắm và tinh tế. Nữ diễn viên sinh năm 1973. Khi khởi nghiệp, cô là một cô gái nhỏ nhắn, đáng yêu nhưng nay cô đã được công nhận là một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất của Hàn Quốc.

Đả nữ màn ảnh Ha Ji Won sở hữu khuôn miệng gợi cảm và ánh mắt thông minh. Cô được truyền thông đánh giá cao về ngoại hình.

Han Ji Min có mặt trong Top như một trong những giai nhân thế hệ 8X có gương mặt tinh khôi. Thời gian luôn là kẻ thù hàng đầu của phái đẹp. Tuy nhiên, Han Ji Min, “người đẹp không tuổi” của Hàn Quốc lại chẳng hề lo lắng về việc bản thân đang ngày một già đi.

Trong danh sách những người đẹp nhất Hàn Quốc chưa bao giờ thiếu tên Lee Young Ae bởi sự nổi tiếng, nét quyến rũ và cả hình tượng sạch bóng scandal. Cô là người đẹp nổi tiếng trong trường với vóc dáng cao và gương mặt đẹp tự nhiên. Giờ đây ở tuổi 44, cô vẫn căng tràn sức sống và đẹp không tì vết.

Thập niên 90, Lee Seung Yeon là cái tên nổi bật. Nàng Hoa hậu Seoul đẹp đạt chuẩn với gương mặt phúc hậu, môi dầy và mắt to. Ở tuổi 47 nàng Hiếu Kiêng vẫn khiến nhiều người ghen tị vì vẻ ngoài trẻ trung và gout thời trang phong cách.

Giai nhân của Lee Min Ho - Suzy may mắn lọt Top đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc dù mới chập chững đóng phim không lâu.

Người đẹp Hương mùa hè - Son Ye Jin luôn có vị trí ổn định trong showbiz. Cũng như sự nghiệp ổn định, vẻ ngoài của Son Ye Jin được khen đằm thắm..

Kim Hye Soo có thể coi là biểu tượng gợi cảm nhất màn ảnh Hàn trong 2 thập kỷ.

Choi Jin SIl từng là đệ nhất minh tinh showbiz Hàn sau thành công của Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Anh và em...Cô được đánh giá không đẹp nổi bật nhưng mang lại sự ấm áp cho người đối diện. Cô tự tử năm 2009 vì chứng trầm cảm.

Cựu Hoa hậu Go Hyun Jung thuộc số ít người đẹp từ các cuộc thi Hoa hậu khẳng định tài năng diễn xuất. Ở tuổi 44, cô được ca tụng là người đẹp có nụ cười ngọt ngào nhất, vì thế không lạ khi cô có tên trong Top 20 người đẹp.

Song Hye Kyo được ví von là người đẹp "trăm năm khó kiếm" của màn ảnh Hàn. Vẻ đẹp của cô thậm chí còn được yêu thích hơn cả Kim Tae Hee tại thị trường châu Á.

Nữ diễn viên Choi Ji Woo sở hữu nét đẹp hiền dịu.

Kim Ha Neul được trang Nate đánh giá đẹp mộc mạc, giản dị.

Park Bo Young - kiều nữ trẻ tài năng và nhan sắc hơn người cũng lọt Top 20 minh tinh đẹp nhất.

Nhờ Hoàng cung, Cà phê hoàng tử, Yoon Eun Hye với sự đáng yêu cũng nhanh chóng có tên trong Top 20.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam